Hà Tăng thích thú khi "phải lòng" một loại thực phẩm giúp làm đẹp cả da lẫn dáng

( PHUNUTODAY ) - Những bí quyết chăm sóc ngoại hình lẫn nuôi dưỡng sức khỏe từ sâu bên trong của Hà Tăng cũng được dân mạng tích cực theo dõi và thực hiện theo.

Tăng Thanh Hà chưa bao giờ ngừng nóng dù đã lui về ở ẩn. Đặc biệt những bí quyết chăm sóc ngoại hình lẫn nuôi dưỡng sức khỏe từ sâu bên trong của Hà Tăng được nhiều chị em quan tâm. Thường xuyên theo dõi cuộc sống của Tăng Thanh Hà, hẳn ai cũng thấy được bà mẹ 2 con rất chú trọng đến việc ăn uống.

Empty

Có hững loại thực phẩm bà mẹ 2 con mê nhất phải kể đến là quả bơ, cà chua, dưa chuột, hạt chia, chuối, rau cải xoăn, rau chân vịt...

Empty

Mới đây, bà xã Louis Nguyễn tiếp tục chia sẻ đã "phải lòng" một loại thực phẩm khác.

Empty

Hà Tăng chế biến thành những món ăn vừa bổ dưỡng vừa đẹp mắt, kết hợp cùng với những thực phẩm cô yêu thích như trứng, bơ, rau chân vịt.

Empty

Là loại quả khá dễ ăn nên việt quất cũng có thể kết hợp cùng các loại trái cây khác.

Empty

Đôi khi, việt quất sẽ xuất hiện trong những món ăn vặt, các món bánh. Thực đơn đa dạng, đẹp mắt cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết. 

Loại quả này có sắc xanh tím, có vị chua ngọt cân bằng và hương thơm đậm đà được Hà Tăng ưa chuộng chính là việt quất. Đây là "thực phẩm vàng" mang đến công dụng tuyệt vời cho làn da, vóc dáng.

- Ngăn ngừa lão hóa sớm

Nhờ vào thành phần chống oxy hóa cao, việt quất sẽ giúp đẩy lùi các gốc tự do gây ra quá trình lão hóa ở tế bào với hợp chất Anthocyanin là chủ đạo. Nhờ đó mà chị em không còn đau đầu trước những dấu hiệu lão hóa.

- Tăng độ khỏe mạnh và hồng hào của làn da

Ăn việt quất thường xuyên sẽ giúp tuần hoàn máu ổn định, nhờ đó oxy và chất dinh dưỡng sẽ được đưa đến các tế bào biểu bì, giúp làn da của bạn khỏe mạnh và hồng hào hơn. 

- Thúc đẩy sản sinh collagen

Ăn việt quất sẽ hỗ trợ tổng hợp collagen trong cơ thể nhờ vào thành phần anthocyanin và vitamin C dồi dào trong nó. Kết hợp việt quất cùng rau quả khác trong chế độ dinh dưỡng sẽ giúp bạn bổ sung vitamin C tự nhiên.

- Giảm mụn

Việt quất là thực phẩm có chỉ số đường huyết thấp, chứa chất làm ngọt tự nhiên và giàu chất xơ. Chính vì vậy, ăn việt quất nhiều cũng sẽ không ảnh đến làn da. 

Chị em nên ăn việt quất và kết hợp với các loại thực phẩm lành mạnh khác để làm mứt, sinh tố, ăn kèm sữa chua hoặc làm nguyên liệu trong các món bánh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link