Ngọc Trinh gợi ý loại rau hot hit giúp giữ dáng và làm đẹp da từ sâu bên trong

( PHUNUTODAY ) - Rau mà Ngọc Trinh sử dụng lần này cũng đang là món rau hot hit, giá đắt hơn thịt nhưng cực tốt và được nhiều người đổ xô tìm mua.

Ngọc Trinh được biết đến là một trong những mỹ nhân sở hữu vóc dáng vạn người m và nhan sắc xinh đẹp. Vốn nổi tiếng là mỹ nhân xinh đẹp, sành điệu và luôn bắt kịp trend những xu hướng mới khiến dân tình đổ xô học tập theo trong đó có cả các phương pháp làm đẹp, chăm sóc da.  Bản thân Ngọc Trinh cũng từng nhiều lần chia sẻ về những cách thức, món ăn giảm cân giữ dáng mà cô sử dụng để giúp duy trì vóc dáng nuột nà.

Mới đây, Ngọc Trinh lại vừa tiếp tục hé lộ thêm 1 món ăn giữ dáng đỉnh cao mà cô yêu thích, đây cũng là món rau khá hot, giá đắt hơn thịt nhưng cực tốt và được nhiều người đổ xô tìm mua.

ngoctrinh 1

Cụ thể trong đoạn story mới đây, Ngọc Trinh ăn cải bông tuyết đã được chế biến thành salad. Cải bông tuyết hay còn được gọi với tên khác là rau kim cương dù mức giá đắt đỏ nhưng đây đang là loại rau được nhiều người yêu thích. Lý do là bởi nó vừa tốt cho sức khỏe lại vừa làm đẹp da, giúp chị em giữ dáng, hợp cả với những người đang giảm cân. 

Cải bông tuyết là loại thực vật lá mầm, bề mặt có những tua nhỏ trông giống như băng nên được gọi là rau bông tuyết. Trong cải bông tuyết có hàm lượng dinh dưỡng cao, giàu các chất dinh dưỡng như Na, Kali, axit amin, chất chống oxy hóa… Chức nặng chính là loại cải này mang lại chính là khả năng cải thiện chức năng gan, giảm lượng đường trong máu.

ngoctrinh 2

Ăn cải bông tuyết sẽ giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động khỏe mạnh hơn, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, giúp duy trì vẻ đẹp cho làn da, sức sống cho da.

Khi chế biến, cải bông tuyết thường được dùng để làm salad trộn rau củ. Nhờ cải có vị mặn tự nhiên và thân rau mọng nước nên khi chế biến không cần thêm quá nhiều gia vị. Ăn salad cải bông tuyết cũng giúp tạo cảm giác no lâu, tránh thèm ăn, hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link