5 món phụ kiện đơn giản, dễ tìm nhưng giúp phụ nữ Pháp "thắp sáng" cả trang phục

( PHUNUTODAY ) - Ngoài việc đầu tư vào trang sức, phụ nữa Pháp luôn áp dụng các phụ kiện này, vừa sang chảnh, vừa quý phái, khiến cả trang phục trở nên nổi bật.

Khi diện trên mình một bộ trang phục thật khó mà chúng ta có thể chối từ sức hấp dẫn của các món phụ kiện thời trang, bởi chúng mang "phép thuật" biến những bộ trang phục kém hấp dẫn trở nên thú vị và độc đáo hơn. Ở Pháp, tôn chỉ về thời trang của các chị em phụ nữa ở đây là "đơn giản là trên hết", nhưng các phụ kiện vẫn có một chỗ đứng vô cùng vững chãi. Bởi vì, đơn giản không có nghĩa là đơn điệu, các chị em phụ nữ Pháp luôn biết cách phối hợp phụ kiện sao cho thật bắt mắt và làm nổi bật trang phục. Có thể những bộ trang phục trông rất bình thường khi ở một mình nhưng nếu kết hợp thêm một vài món phụ kiện thông minh và khéo léo thì cũng có thể trở nên tỏa sáng. 

Dưới đây là 5 món phụ kiện đơn giản, được rất nhiều chị em phụ nữ Pháp vô cùng yêu thích và có thể thoải mái kết hợp với nhiều trang phục khác nhau mà các chị em có thể tham khảo.

1. Túi cói

Trong những dịp mùa hè cũng như mùa thu, đặc biệt trong khoảng thời gian du lịch, túi cói lại trở thành một trong những món phụ kiện không thể thiếu của các chị em. Với chất liệu gần gũi với thiên nhiên, cùng những kiểu dáng túi đa dạng, túi cói đóng vai trò quan trọng trong việc tăng sự trẻ trung, điệu đà và nữ tính cho bộ trang phục. Túi cói cũng có rất nhiều màu sắc khác nhau nhưng có lẽ phổ biến nhất là màu vàng cát tự nhiên, được rất nhiều phụ nữ Pháp yêu thích và gần như luôn mang theo bên mình.

Từ những dáng túi tote đựng được "cả thế giới" phù hợp với phong cách thời trang tối giản, thanh lịch đến những chiếc túi cói dáng bucket thon gọn, dễ thương mang lại cảm giác hoài cổ, vintage cực kỳ phù hợp để diện với các mẫu váy dài hay những items nữ tính. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể phối thêm trên túi những chiếc nơ xinh xắn bằng vải hoặc những chiếc móc khóa handmade sẽ vô cùng nổi bật.

xu-huong-tui-coi-xuan-he-2020-01-instagram_tailored___

2. Kính mắt hoài cổ

Nếu bạn là người yêu thích phong cách cổ điển thì không thể nào bỏ qua những chiếc kính mắt mèo, kính retro "bà ngoại", hay chỉ đơn giản là kính râm tròn to bản chính ngay trong tủ đồ thời trang của bạn. Nếu chỉ nghe đến những cái tên thôi thì có lẽ bạn sẽ nghĩ những chiếc kính đem lại vẻ già nua nhưng trên thực tế chúng lại đem đến cho người mặc vẻ ngoài khá trẻ trung, năng động, thời thượng và rất dễ phối đồ. Vẻ ngoài mang đến cảm nhận giống như vị học giả thời thượng luôn được các chị em Pháp hướng tới.

Những loại kiểu kính này là kiểu kính có gọng làm từ kim loại hoặc nhựa với điểm nổi bật là phần mắt kính to, vuông vắn. Đây là món phụ kiện tổng hòa của vẻ hoài cổ, thanh lịch, đem đến cho người diện sự sang trọng như những vị học giả thời “ông bà” ta. Không chỉ những cô nàng mang phong cách thanh lịch sử dụng mà những chiếc này cũng rất phù hợp với những cô nàng quyến rũ hay dễ thương đều cũng có thể sử dụng thoải mái. 

anh-9-594

3. Dây chuyền hạt cườm

Dạo gần đây, thiết kế những sợi dây chuyền hạt cườm nhiều màu sắc vẫn chưa hề có dấu hiệu “giảm nhiệt” với các tín đồ thời trang. Dây chuyền hạt cườm lthường là món trang sức không có vẻ ngoài cao sang như những loại trang sức vàng hay bạc khác, nhưng để có thể tìm ra được một chuỗi dây chuyền xinh xắn, duyên dáng thì lại không phải chuyện dễ dàng. Những chuỗi dây xinh xắn với màu sắc vui nhộn giúp người diện thêm phần trẻ trung, thể hiện sự tươi vui và yêu đời.

Những cô nàng pháp đang cuốn theo trào lưu đeo nhiều dây chuyền và chuối hạt cùng một lúc khiến cho dây chuyền hạt cườm cũng trở nên được ưa chuộng hơn. Đặc biệt những chiếc dây chuyền này có thể tự sáng tạo tại nhà theo sở thích và phong cách riêng để dây chuyền hạt sẽ không vì sự lặp đi lặp lại mà trở nên nhàm chán. Không có giới hạn nào cho sự sáng tạo này, có thể thoái mái phá cách, khiến bạn trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết và tạo ra sự khác biệt cho phong cách thời trang và gu thẩm mỹ của mình.

H207ed31d1ec54df6a0745161cec8de51N

4. Giày espadrilles

Đôi giày biểu trưng cho phong cách thượng lưu mùa hè - giày espadrilles là phụ kiện không thể thiếu cho các chị em phụ nữ, ngay cả các quý ông cũng có thể sử dụng. Có rất nhiều những kiểu dáng khác nhau, dù là dạng đế thấp hay đế cao, giày espadrilles vẫn luôn là một phần không thể thiếu của thời trang hè, nhất là khi mùa hè ấy lại trôi qua trên bầu trời nước Pháp.

Tại sao những đôi giày tưởng như vô cùng dân dã và gần gũi với thiên nhiên này lại là một phần không thể thiếu trong thời trang giới thượng lưu. Là bởi vì, giày espadrilles có lịch sử gắn bó với đời sống thượng lưu từ thời xa xưa, những chuyến vi vu trên du thuyền hạng sang, những chiếc giàu được các ngôi sao Hollywood vô cùng yêu thích.

Một lưu ý nhỏ dành cho các cô nàng khi đi những chiếc giày này đó là không nên để bị thấm nước, vì phần đế giày được làm từ chất liệu thiên nhiên là đay esparto, nên giày espadrilles có thể dễ hư hỏng khi bị ướt.

74a4e1ef3ce2d812ec1229c819551563--negin-mirsalehi-vacation-style

5. Thắt lưng da

Một bộ trang phục đơn giản có thể trở nên trông đắt tiền, sang chảnh hơn khi chỉ cần phối với một chiếc thắt lưng được lựa chọn khéo léo. Đây là quy tắc mà bất kỳ phụ nữ Pháp nào cũng biết rất rõ. Thay vì những chiếc thắt lưng màu đen, phụ nữ Pháp rất hay thay bằng những chiếc thắt lưng da màu nâu, nhằm góp phần làm sáng trang phục của mình.

Đây là bí quyết phối trang phục vô cùng thông minh. Một bộ trang phục với sự kết hợp của 3 món túi cói, thắt lưng da và giày espadrilles được coi là bộ 3 hoàn hảo thật không thể nào tuyệt vời hơn đối với những cô nàng theo đuổi phong cách thời trang Pháp.

301425871_455009323177724_8471529042388948110_n
Theo:  xevathethao.vn copy link