Học ngay phong cách thời trang của NewJeans nhẹ nhàng nhưng không hề mờ nhạt

( PHUNUTODAY ) - Thời gian gần đây, nhóm nhạc nữ NewJeans đã ra mắt và được công chúng hết sức ủng hộ không chỉ về âm nhạc mà còn cả phong cách thời trang nhẹ nhàng nhưng không hề mờ nhạt, khiến các chị em ai cũng muốn làm theo.

Gần đây, một trong những công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc, HYBE đã cho ra mắt nhóm nhạc nữ mang tên NewJeans, gồm 5 thành viên với ca khúc Attention. Lần ra mắt này của NewJeans đã gây được dấu ấn lớn trong lòng người hâm mộ Hàn Quốc cũng như quốc tế không chỉ với phong cách âm nhạc mới lạ mà thời trang cũng mang màu sắc mới mẻ không bị trộn lẫn, đã tạo nên được một chủ đề để khán giả nói về, thậm chí nó còn trở thành một xu hướng được rất nhiều giới trẻ hưởng ứng và học theo. Hãy cùng xem sự đặc biệt trong phong cách thời trang của NewJeans là gì nhé!

1. Sự lựa chọn trang phục

NewJeans mang đến cho người hâm mộ một phong cách rất riêng, vừa phóng thoáng vừa thoải mái và lại vô cùng năng động. Màu sắc của nhóm gợi cho khán giả nhớ về phong cách của USUK vào những năm trước, hay còn gọi và được biết đến là phong cách Y2K. Những trang phục chủ yếu được các cô nàng lựa chọn khi xuất hiện trước công chúng là áo croptop, quần jeans, váy tennis năng động, áo sơ mi bóng hay quần jeans ống loe với nhiều hoạ tiết đầy màu sắc.

NewJeans

2. Phong cách trang điểm

Khác với đa số các nhóm nhạc nữ hiện nay, giữa hàng loạt sự đa dạng với phong cách trang điểm khác nhau theo concept girl crush, trang điểm đậm hay màu sắc hồng cam tươi sáng thì layout trang điểm của NewJeans lại khá tự nhiên, hơi nhạt nhưng lại toát lên vẻ đẹp đầy khí chất, với hiệu ứng “trang điểm như không trang điểm”. Dù chỉ với một lớp trang điểm mỏng nhẹ như vậy, các cô nàng vẫn luôn toát lên vẻ đẹp tự tin và cuốn hút người nhìn. Chính vì vậy, NewJeans đã ngày càng chiếm được lòng khán giả với sự thuần khiết và tự nhiên của những cô gái trẻ tuổi đầy năng động.

New-Jeans-Haerin-1

3. Kiểu tóc

NewJeans là nhóm nhạc nữ mang hơi thở năng động của những cô gái tuổi 14 – 18 tràn đầy năng lượng. Bên cạnh phong cách rang điểm hay trang phục, nhóm còn gây ấn tượng với khán giả ngay từ lần đầu tiên với những kiểu tóc đen bóng, suôn dài và óng mượt và được tạo theo nhiều cách khác nhau vô cùng độc lạ và thu hút. Các kiểu tạo hình tóc của NewJeans cũng  rất đa dạng như tóc thẳng rẽ ngôi giữa sang trọng và thuần khiết, tóc kiểu Ponytail đặc trưng của phong cách Y2K, tóc búi Pucca tinh nghịch,…

tan-binh-newjeans-chung-minh-dang-cap-make-up-nhot-nhat-van-dep-c3261e

Qua những đặc điểm này ta có thể khẳng định, ngoài âm nhạc thì phong cách thời trang của NewJeans  cũng là một tiềm năng rất lớn giúp nhóm không bị hòa lẫn với vô số các nhóm cùng ra mắt khác. 

Những item không thể thiếu cho những cô nàng theo đuổi phong cách Y2k:

- Cropped baby tee - Áo thun "em bé" dáng đứng: Đúng như tên gọi, thiết kế của loại áo này mô phỏng những chiếc áo thun ngộ nghĩnh, đáng yêu mà các em bé nhỏ tuổi thường hay mặc. Tuy nhiên, để trở nên thời thượng hơn, mẫu áo này đã được biến tấu lại bằng cách may ôm vừa cơ thể và cắt ngắn thành dáng croptop, giúp bạn khoe trọn được vòng eo thon gọn. Những chiếc cropped baby tee thường sẽ có màu sắc khá bắt mắt, trên áo sẽ được in các câu trích dẫn ngắn thú vị hoặc các hình ảnh đồ hoạ vui nhộn, độc đáo. Với đặc điểm là một thiết kế cơ bản nhưng vẫn mang đầy màu sắc thú vị, bạn hoàn toàn có thể linh hoạt sử dụng kiểu áo này phối cùng hầu hết các items thời trang có sẵn trong tủ đồ của bạn.

ao-thun-baby-tee

- Áo khoác cardigan len: Ngày trước, những chiếc áo khoác cardigan len vốn thường gắn liền với tủ đồ Thu-Đông của các bà và mẹ, nhưng nay lại được biến hoá đầy vẻ trẻ trung và mới mẻ trong các bản phối Y2K. Giờ đây, cardigan được xuất hiện với màu sắc rực rỡ, chất liệu mỏng nhẹ và kiểu dáng lửng phóng khoáng phù hợp với xu hướng của giới trẻ. Đôi khi, mẫu áo này cũng trở nên hờ hững, đầy gợi cảm với chi tiết thắt nơ trước ngực thay cho hàng nút thông thường. 

cardigan-y2k

- Mũ xô: Từng là một trong những món phụ kiện phổ biến của cộng đồng hip hop vào những năm 80, mũ xô đã từng bước mê hoặc giới trẻ hiện nay và trở thành món đồ thời trang không thể thiếu của trào lưu Y2K. Hiện nay, những chiếc mũ xô xuất hiện rất nhiều trong tủ đồ hay thời trang hàng ngày của các chị em với nhiều phiên bản bắt mắt như tie dye, kiểu đan móc crochet, denim, da,… cùng với nhiều tông màu rực rỡ. Không chỉ là item thời trang của giới trẻ, mũ xô còn là “vị cứu tinh” của các cô gái vào những ngày tóc không ưng ý.

mu-long-bucket

- Túi đeo kẹp nách: Trong những năm của thập niên 2000, những chiếc túi đeo kẹp nách được rất nhiều người yêu thích, có thể nói đây là thời kỳ hoàng kim của chúng. Với thiết kế tinh giản nhưng vô cùng linh hoạt và tiện dụng, túi đeo kẹp nách đã trở một trong những món phụ kiện không thể không có trong tủ đồ của các chị em phụ nữ hiện nay. 

sao-viet-lang-xe-tui-kep-nach

- Phụ kiện trang sức nổi bật: Để hoàn thiện bộ trang phục mang đậm dấu dấn Y2K, các phụ kiện tràn ngập màu sắc là yếu tố vô cùng quan trọng cho. Từ khăn bandana, kẹp tóc sắc màu, vòng cổ hạt nhựa đến những chiếc nhẫn từ đất sét sặc sỡ đều đồng loạt “thống trị” các bộ cánh cuốn hút của tín đồ thời trang hoài cổ. 

trang-suc-y2k
Theo:  xevathethao.vn copy link