So kè mặt mộc dàn mỹ nhân Gen 4 hot nhất Kpop: Tân binh Nhật Bản được ví như "Suzy thế hệ mới"

( PHUNUTODAY ) - Những idol nữ Gen 4 như Wonyoung (IVE), Minji (NewJeans), Karina (aespa)... khiến dân tình đứng ngồi không yên bởi mặt mộc xinh đẹp.

Wonyoung (IVE)

Kể từ khi gia nhập làng giải trí Kpop, nữ idol sinh năm 2004 đã được fan đánh giá cao về nhan sắc. Không ít người hâm mộ phải ghen tị với Wonyoung vì cô nàng không những sở hữu body đẹp vô thực mà mặt mộc cũng xuất sắc.

Khi để mặt mộc Wonyoung lại khiến dân tình xuýt xoa vì quá đỗi xinh đẹp, yêu kiều. Nhiều khán giả cho rằng, mặt mộc của nữ idol họ Jang trông còn rạng rỡ, "bùng nổ visual" hơn cả lúc cô trang điểm kỹ càng.

Empty

Minji (NewJeans)

Nữ idol sinh năm 2004 đến từ nhóm nhạc "tân binh khủng long" nổi đình nổi đám tại Kpop - NewJeans sở hữu mặt mộc đẹp không tì vết. Cô chuộng lối trang điểm"có tựa như không" để tôn vinh đường nét tự nhiên trên khuôn mặt.

Vậy nên khuôn mặt của Minji khi trang điểm và để mặt mộc đều không có sự khác biệt. Nữ idol 10X được trời phú cho khuôn mặt hoàn hảo với những đường nét thanh tú cùng làn da mịn màng của tuổi mới lớn được chăm chút rất cẩn thận. 

Empty

Karina (aespa)

Nữ idol sinh năm 2000 đến từ "vườn bông SM" được coi là một trong những biểu tượng sắc đẹp của thế hệ Gen 4. Karina vốn sở hữu ngũ quan sắc sảo và hài hòa nên dù có trang điểm đậm hay để mặt mộc vẫn khiến khán giả phải "đổ đứ đừ". Những bức ảnh để mặt mộc của nữ idol 10X liên tục "gây sốt" cõi mạng. Không ít người cho rằng, gương mặt không son phấn của Karina sáng bừng cả một khung hìn.

Empty

Sullyoon (NMIXX)

Sullyoon được cư dân mạng gọi với danh xưng vô cùng mĩ miều "đệ nhất visual Gen 4" bởi diện mạo hoàn hảo của mình. Đối với Knet, sự xinh đẹp của nữ idol sinh năm 2004 luôn là chủ đề muôn thuở, được họ ca tụng ngất trời ngay từ khi cô nàng mới ra mắt.

Loạt ảnh mặt mộc của Sullyoon khi được chính chủ tung lên đã khiến fan phải "trụy tim". Thậm chí, không ít người còn so sánh visual vô thực của cô với các đàn chị đình đám.

Empty

Kazuha (LE SSERAFIM)

Kazuha sở hữu khuôn mặt chuẩn gái Nhật với những đường nét thanh tú có thể cân mọi phong cách trang điểm dù đậm hay nhạt. Trong những bức hình chưa trang điểm, nữ idol Nhật Bản từng không ít lần khiến fan đứng ngồi không yên bởi quá rực rỡ, tỏa sáng. Visual của người đẹp 10X còn xuất sắc đến nỗi được Knet Hàn so sánh với Suzy.

Empty

Yuna (ITZY)

Dạo gần đây, em út của ITZY - Yuna được khán giả đặc biệt quan tâm bởi sắc vóc ngày càng "lên hương". Visual đỉnh cao, đường nét "cực phẩm" trên gương mặt của nữ idol sinh năm 2003 luôn trở thành chủ đề nóng bàn tán và nhiều lần khiến mạng xã hội "chao đảo". Với ảnh mặt mộc, có thể thấy ngũ quan thanh tú của Yuna vẫn tỏa sáng ngùn ngụt dù không có sự hỗ trợ của trang điểm.

Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link