Học người mẫu, diễn viên Thân Thúy Hà về cách dạy con

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người mẫu - diễn viên Thân Thúy Hà tâm sự với con là cách để mình xóa tan những căng thẳng mệt mỏi sau giờ làm việc...

Thân Thúy Hà: Thường xuyên tâm sự với con

Thân Thúy Hà,  người mẫu, diễn viên, showbiz, showbiz Việt, phụ nữ, làm mẹ, làm vợ, gia đình, hôn nhân, mẹ đơn thân, ly hôn, hôn nhân, người nổi tiếng, tình yêu, dạy con, cách dạy con, người nổi tiếng dạy con, sao Việt dạy con
Học người mẫu - diễn viên Thân Thúy Hà về cách dạy con.

Tuy đường hôn nhân không được trọn vẹn, bất đắc dĩ trở thành bà mẹ đơn thân nuôi con một mình, song điều đó không khiến Thân Thúy Hà thấy khó khăn trong việc nuôi dưỡng và giáo dục con trai. 

Không có người đàn ông bên cạnh chở che, đùm bọc, tất nhiên áp lực của người phụ nữ tăng lên gấp bội, Thân Thúy Hà dẫu nổi tiếng nhưng cô cũng vất vả và chịu nhiều áp lực bởi những lo toan, và bé Duy Anh chính là động lực cho cô sức mạnh để tiếp tục "chiến đấu" với cuộc sống. 

Bé Duy Anh sống cùng gia đình bên ngoại, nên mỗi lần đi công tác xa, Thân Thúy Hà không phải quá lo lắng cho con, nhưng thời buổi hiện đại, có quá nhiều phương tiện để liên lạc nên hai mẹ con cô vẫn luôn tâm sự cả buổi với nhau. 

Bé nói chuyện cả tiếng đồng hồ về những gì xảy ra ở lớp của bé, nhiều khi còn đòi mẹ đọc truyện trên điện thoại, hôm nào không nghe thấy tiếng của mẹ thì không ngủ được. 

Hà cũng kể cho con nghe chuyện trong ngày của mình, dù biết con chưa thể hiểu được nhưng bé lắng nghe rất chăm chú và điều gì cũng hỏi lại để được mẹ giải đáp. 

Với Thân Thúy Hà, tâm sự với con cũng là cách để xóa tan những căng thẳng mệt mỏi sau giờ làm việc, cũng là để mình hiểu bé hơn khi lắng nghe những câu chuyện ngộ nghĩnh không đầu không cuối của bé. 

Thân Thúy Hà cho rằng: "Khi nói chuyện cùng con, mình phải tư duy theo cách của chúng thành ra mọi sự vật, sự việc đều đáng yêu và thú vị. Khi chơi cùng chúng thì bạn phải vận động theo chúng, chạy nhảy liên tục, điều này rất có lợi cho việc giảm cân đó".

Bé Duy Anh, con của người mẫu - diễn viên Thân Thúy Hà

Thân Thúy Hà,  người mẫu, diễn viên, showbiz, showbiz Việt, phụ nữ, làm mẹ, làm vợ, gia đình, hôn nhân, mẹ đơn thân, ly hôn, hôn nhân, người nổi tiếng, tình yêu, dạy con, cách dạy con, người nổi tiếng dạy con, sao Việt dạy con
Duy Anh - con của người mẫu, diễn viên ngay từ khi lọt lòng mẹ đã là một đứa trẻ ngoan.

Duy Anh ngay từ khi lọt lòng mẹ đã là một đứa trẻ ngoan, đặc biệt là nết ăn uống và thích nghi với mọi thay đổi của môi trường nên Hà cũng không quá vất vả để chăm bé.

Năm nay Duy Anh đã vào lớp Lá rồi, 3 năm qua, dù bận rộn đến mấy, năm nào Hà cũng đích thân đưa con đến trường dự lễ khai giảng. 

Với Hà, điều này thật sự là một nghĩa vụ thiêng liêng, bởi Hà luôn muốn chính mình biết rõ cảm xúc của con vào những lần đầu tiên, môi trường con sẽ tiếp xúc mỗi ngày, những người con sẽ gặp, sẽ thân quen vào một quãng thời gian nhất định trong cuộc đời. 

Hà chia sẻ rằng, có dịp gần con lâu hơn, mới nhận ra cu cậu lớn nhanh đến không ngờ. Cu cậu hầu như không tham gia các trò cầu tuột, bập bênh, thú nhún bày rải rác trong khuôn viên trường học như các bạn khác. 

Nhìn con khoác vai bạn tung tăng vào lớp, tự dưng Hà thấy cậu ấy trưởng thành hơn mình nghĩ rất nhiều.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn