Học nhà giàu đặt bát nước muối đúng vị trí này, năm mới tài lộc bủa vây ngập lối, tiền vàng chật két

( PHUNUTODAY ) - Ông bà ta có câu: “Đầu năm mua muối, cuối năm mua vôi”, nghĩa là mua muối đầu năm để xua đuổi đi những nguồn năng lượng tiêu cực của năm cũ và mang đến may mắn cho năm mới.

Công dụng của muối trong phong thủy

Trong nhiều nền văn hóa cổ đại, bao gồm cả Việt Nam, Trung Quốc, muối được xem là có tính chất làm sạch. Từ lâu chúng đã được sử dụng trong các nghi lễ tẩy rửa và liệu pháp thanh lọc cơ thể.

Ông bà ta thường nói: "Đầu năm mua muối, cuối năm mua vôi" để chứng tỏ sức mạnh xua đuổi tà khí của muối. Muối có thể hấp thụ năng lượng thấp và tiêu cực, xua đuổi những loại khí xấu đồng thời mang đến nguồn năng lượng tích cực cho không gian sống.

Trong phong thủy, tinh thể muối kết hợp với nước càng làm gia tăng tác dụng. Thêm vào đó, những đồng tiền kim loại được đặt trong bát muối sẽ tạo nên các phản ứng giúp tẩy rửa và tiêu tán năng lượng tiêu cực.

Bởi vậy, dùng muối để hóa giải những nguồn năng lượng tiêu cực trong gia đình là một vũ khí phong thủy hữu hiệu từ nghìn đời nay.

Dùng muối để hóa giải và thu hút tài lộc như thế nào?

- Rắc muối để xua tà khí: Trước khi chuyển tới nơi ở mới, bạn hãy rải muối vào mỗi phòng, đặc biệt là các góc nhà. Muối sẽ giúp hấp thụ năng lượng của những người chủ trước đó. Sau 24 giờ, bạn có thể quét chúng đi.

- Đặt bát muối để mong sung túc: Nhiều nhà giàu thường hay đặt bát muối ở góc nhà cung Tài lộc (hướng Đông Nam) để mong muốn giàu có. Bạn cũng có thể làm theo cách này hoặc đặt bát muối ở cung Gia Đạo (hướng Đông) nếu muốn cải thiện sức khỏe. Thay muối 2 tháng 1 lần.

download (61)

- Đặt bát muối để xua tà khí cho cả năm: Chuẩn bị một bát nước muối phong thủy. Đầu tiên, cho muối vào đầy 3/4 bát hoặc ly thủy tinh rồi đặt 6 đồng xu xếp theo hình vòng tròn vào bát, chú ý đặt trên mặt muối và mặt dương của xu ngửa lên trên.

Nước muối hấp thu năng lượng tiêu cực, cải thiện sự thịnh vượng

Cho tiền xu vào trong bát nước muối và đặt ở những nơi có năng lượng không tốt. Bằng cách hấp thụ năng lượng tiêu cực, nước muối cải thiện sự thịnh vượng của ngôi nhà và một số lĩnh vực trong cuộc sống.

download (60)

Bạn hãy thực hiện theo các bước sau:

- Cho muối vào trong bát hoặc ly thủy tinh.

- Chọn xem ngày và đặt 6 đồng xu xếp theo hình vòng tròn vào bát. Nhớ đặt mặt dương (mặt dương có kí tự khác) của xu ngửa lên trên.

- Cho nước vào và đặt bát lên một miếng vải lót (bởi muối và nước khi kết tinh có thể sẽ phá hủy bề mặt bát).

- Không che miệng bát. Để yên bát nước ở cùng một vị trí trong một năm, tránh xê dịch hay động chạm đến. Nếu dịch chuyển, sự tích tụ năng lượng tiêu cực vào bát nước có thể sẽ bị phá vỡ.

Để bát nước trong vòng một năm là tốt nhất, nhưng sau một năm, khi đã hoàn thành mục đích hấp thu năng lượng tiêu cực trong nhà vào bát nước, bạn hãy bỏ chiếc bát đó đi.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link