Học qúy cô người Pháp phối đồ theo tông màu trung tính cực xịn cho Tết

( PHUNUTODAY ) - Cách lên đồ của quý cô này rất đơn giản toàn màu trung tính nhưng lại vô cùng nổi bật.

Với những tín đồ yêu thời trang, chắc chắn các nàng sẽ biết đến blogger đình đám nước Pháp Carla. Cô nàng sở hữu gu thời trang đình đám với loạt trang phục mang tông màu trung tính vừa dễ mặc lại siêu nhã nhặn. Chỉ cần ngắm nhìn cách mỹ nhân này lên đồ, chị em nhất định không được bỏ lỡ loạt gợi ý phối đồ chuẩn sang xịn mịn của cô nàng này. 

Empty

Be là tông màu được nàng blogger yêu thích, màu be nhẹ nhàng để vẻ ngoài thêm nền nã và nhã nhặn. Đơn cử là cách phối áo len thừng tông be và chân váy ngắn màu đen siêu sang này. Bạn có thể phối thêm đôi giày loafer đảm bảo sẽ hack tuổi trẻ trung ra rất nhiều.

Empty

Cô nàng cũng không thiên về đồ rộng rãi mà hay ưu tiên những món đồ vừa vặn với cơ thể để tôn lên các đường nét mềm mại. Với chiếc quần vải ống rộng, nữ blogger kết hợp với áo ba lỗ đơn giản phù hợp với thời tiết mát mẻ ngày đầu năm. Cùng với đó là cách tô điểm thêm cho set đồ với chiếc áo thun buộc ngang vai. 

Empty

Đừng bỏ qua những chiếc áo khoác blazer nhé. Chỉ cần khoác thêm kiểu áo này là diện mạo của chị em đã thay đổi 180 độ, đảm bảo trở nên thanh lịch và chỉn chu hơn. Và đừng quên đôi boots đùi cao cổ để kéo dài đôi chân của mình. 

Empty

Quần short vẫn được hội mặc đẹp cưng nựng để phối với nhiều trang phục khác nhau. Bạn có thể mix như cô nàng này đó là diện chiếc áo len ba lỗ và món phụ kiện độc đáo là áo thun choàng cổ. Để mặc đẹp hơn, bạn nên lựa chọn những chiếc áo thun có màu sắc và họa tiết.

Empty

Cách kết hợp áo sơ mi trắng với quần vải ống rộng và một chiếc áo len tông be chưa bao giờ lỗi mốt và rất hợp tiết trời Xuân. Đây là sự kết hợp hài hòa mang đậm phong cách thời trang tối giản và phóng khoáng.

Empty

Áo sơ mi đen và quần vải trắng, sự đối lập trong màu sắc chính là điểm nhấn nổi bật nhất trong set đồ này. Các nàng công sở diện đi làm là hội tụ đủ các tiêu chí: lịch sự, sang trọng và thoải mái.

Empty

Cùng một chiếc chân váy chữ A, bạn hoàn toàn có thể làm mới phong cách của mình để phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Đơn cử như việc kết hợp cùng chiếc áo len trễ vai giúp diện mạo thêm sang chảnh, cực kỳ thích hợp cho những bữa tiệc hay party buổi tối.

Empty

Chỉ với mẫu áo sơ mi kiểu và chân váy ngắn, bạn đã có thể hóa thân thành một nàng tiểu thư nhà giàu mà không cần quá nhiều phụ kiện đi kèm. Set đồ này không chỉ sang xịn mà còn giúp nàng trông cao ráo và hấp dẫn hơn rất nhiều đấy nhé.

Theo:  xevathethao.vn copy link