6 items nên sắm sửa dần vừa mặc đẹp ngày Đông vừa chuẩn bị cho ngày Tết 2023

( PHUNUTODAY ) - Đây đều là những món đồ rất quen thuộc nhưng khi mix match lại cho bạn những combo hoàn hảo.

Chắc chắn là cứ bước sang mùa mới chị em sẽ sắm sửa quần áo, nhất là mùa Đông này khi chẳng còn bao lâu nữa là đến Tết. Các nàng nên mua sắm sao cho hợp lý tận dụng cho được cả ngày Đông mà để dành đến Tết mix đồ đi chơi. Các items này phải đạt tiêu chí có nét long lanh và trẻ trung, giúp người mặc trông nổi bật hơn. Và để không bối rối trước quá nhiều sự lựa chọn khi đi mua sắm, chị em hãy tham khảo 6 items đáng đầu tư, giúp mặc đẹp từ giờ đến Tết 2023 nhé!

Áo khoác vải tweed

Áo khoác vải tweed mang đến nét sang trọng, quý phái cho người diện. Chiếc áo khoác vải tweed là item nổi bật, nên chị em không cần quá cầu kỳ khi mix đồ. Hãy kết hợp mẫu áo này với các món thời trang cơ bản, như là quần jeans, quần âu đảm bảo sang chảnh rồi. Muốn hack tuổi hiệu quả hơn nữa, chị em đừng bỏ qua áo vải tweed được phối màu nổi bật, tươi tắn nhé!

Empty
Empty

Quần âu ống suông

Quần âu là món thời trang hợp diện trong nhiều hoàn cảnh, không chỉ đi làm mà giờ đây còn có thể biến tấu để đi chơi. Quần âu ống suông là phiên bản được rất nhiều quý cô sành điệu ưa chuộng, vì mang đến sự phóng khoáng, thời thượng, kết hợp rất ăn ý với áo len, áo sơ mi cùng những kiểu áo khoác như blazer, trench coat, hay áo dạ dáng dài. Muốn vẻ ngoài thêm phần long lanh, sang chảnh thì thêm một đôi cao gót nữa là hoàn hảo. 

Empty
Empty

Boots cao cổ

Đây là món đồ giúp giữ ấm hiệu quả, có thể kết hợp được với nhiều kiểu trang phục. Ngay cả khi đến Tết nàng cũng có thể mix match để đi chơi. Boots cao cổ sẽ giúp cả tổng thể trang phục thêm nổi bật, ấn tượng. Ngoài ra, boots cao cổ còn có khả năng sang chảnh hóa phong cách. Các nàng hãy kết hợp boots cao cổ với váy ngắn, quần short hoặc quần skinny jeans, vóc dáng sẽ không bị "dìm", thậm chí là thêm phần cao ráo.

Empty
Empty

Chân váy ngắn

Chân váy ngắn vừa hack tuổi vừa là "bảo bối" giúp nàng thấp bé "ăn gian" chiều cao. Có nhiều cách để diện chân váy ngắn, chẳng hạn như kết hợp cùng áo len mỏng, áo tay bồng, hoặc áo thun… Các nàng hãy mix đồ theo tông màu sáng. Bên cạnh đó, tô điểm thêm vài món phụ kiện như vòng cổ ngọc trai, khuyên tai vàng… cũng là ý tưởng hay để nâng cấp set trang phục.  

anh-bia-chan-vay-chu-a-ngan

Váy họa tiết

Sự nổi bật và tươi tắn của kiểu váy này sẽ giúp vẻ ngoài trông trẻ trung hơn. Váy họa tiết có nhiều mẫu mã đa dạng cho bạn lựa chọn, như váy hoa, váy kẻ hoặc váy chấm bi… Các nàng có thể diện một số kiểu áo khoác hợp mix cùng váy như là blazer, trench coat, áo dạ dáng ngắn, hoặc áo vải tweed.

Empty
Empty

Áo blazer

Với ưu điểm thanh lịch, chỉn chu, áo blazer thích hợp để diện đến công sở, tiệc cuối năm hay đi chúc Tết. Nàng hoàn toàn có thể mix theo cách đơn giản, nhưng vẫn hoàn thiện được vẻ ngoài sang trọng, hút mắt. Một số quý cô sành điệu thường tô điểm thêm một chiếc vòng ngọc trai khi diện blazer, nhờ vậy, tổng thể trang phục trở nên yêu kiều, lung linh hơn.

s
Theo:  xevathethao.vn copy link