F5 phong cách ngày lạnh với loạt mẫu áo len xinh yêu theo style rất "ra gì và này nọ"

( PHUNUTODAY ) - Item này gần như ăn nhập với mọi kiểu quần dài, chân váy và áo khoác, mang một vẻ trang nhã.

Chỉ cần chọn được kiểu áo len hợp mốt mới lạ, các nàng sẽ không còn cảm thấy lỗi mốt sến sẩm nữa. Đây vừa là món đồ có khả năng giữ ấm vừa có thể giúp chị em nổi bật trong ngày Đông. 

Empty

Có rất nhiều cách phối đồ thú vị với chiếc áo này. Nếu bạn chưa biết mặc chúng sao cho đẹp, hãy mix ngay cùng quần jeans hoặc kaki là bạn đã có một outfit đạt chuẩn.

Empty

Len sợi vừa ấm áp vừa chiếm được tình cảm của phái đẹp bởi sự phong phú về sắc màu và kiểu dáng.

Empty

Bạn nên lựa chọn áo len cổ lọ hình xương cá màu kem hoặc beige bởi chúng sẽ góp phần làm nổi bật những chiếc áo khoác “ngoại cỡ” mặc bên ngoài.

Empty

 Đừng quên rằng màu tím là một trong những xu hướng của năm nay. Phối một chiếc áo len mềm mại mang gam màu này cùng quần da, mũ bóng chày đảm bảo bạn sẽ vô cùng hoàn hảo.

Empty

Sự kết hợp của áo len vặn thừng, chân váy dáng chữ A gam màu trắng ngà cùng boots da chạm gối chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên cá tính hơn. Trong những ngày không biết mặc gì thì những set đồ co-ords luôn là “vị cứu tinh” tuyệt vời.

Empty

 Điệu đà với mẫu áo len cardigan phối cổ ngọc trai đầy độc đáo, mix match bên trong cùng sơ mi kẻ ca rô và chân váy mini tăng vẻ yêu kiều.

Empty

Áo len xương cá được tạo phom và trang trí bằng những màu sắc vô cùng cuốn hút, phối cùng chân váy hoa và túi cói sẽ làm bật lên style cottagecore.

Empty

 Áo len + quần túi hộp tưởng chừng là 2 items đối lập nhau nhưng khi ghép đôi cũng rất “ra gì và này nọ”.

Empty

Những đường ngang mềm mại và đơn giản mới chính là yếu tố quan trọng nhất làm nên vẻ đẹp của thiết kế này. Họa tiết kẻ ngang được gái Pháp cực kỳ ưa chuộng vì nó mang đến vẻ thanh lịch, đơn giản nhưng đầy nữ tính và sang chảnh. 

Empty

 Khi lựa chọn áo len lông với màu sắc bắt mắt, bạn nên phối cùng những món đồ trơn màu để tránh cảm giác rối mắt cho người nhìn, chẳng hạn như quần da. Cách mặc này tăng vẻ chỉn chu cho diện mạo.

Empty

 Nếu yêu thích phong cách du mục hoài cổ thì đây chắc chắn là mẫu áo độc đáo bạn cần thêm vào tủ đồ mùa đông năm nay của mình.

Mùa đông, áo len hiển nhiên là món đồ bắt buộc phải hiện diện trong tủ đồ và ngày càng được yêu thích hơn với nhiều mẫu mã hơn. Item này gần như ăn nhập với mọi kiểu quần dài, chân váy và áo khoác, mang một vẻ trang nhã giúp set đồ trở nên ấm áp và thanh lịch hẳn lên. Mùa Đông năm nay hãy thử F5 phong cách với những gợi ý trên nhé. 

Theo:  xevathethao.vn copy link