Chưa đến Tết nhưng dàn mỹ nhân Việt đã thi nhau xúng xính đủ kiểu áo dài khoe vẻ đẹp nàng thơ

( PHUNUTODAY ) - Dạo gần đây các mỹ nhân Việt liên tục khiến fan ngẩn ngơ khi khoe vẻ đẹp nền nã trong tà áo dài.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Dù theo đuổi style gợi cảm nhưng Nguyễn Thúc Thùy Tiên khi lên đồ "kín cổng cao tường" cũng dễ dàng khiến người khác phải say đắm. Mới đây cô khiến fan dậy sóng vì loạt ảnh diện áo dài đỏ với dòng caption: "Có phải em mùa đông Hà Nội".

Empty
Empty

Việc nàng Hậu khoác lên mình trang phục truyền thống lại càng khiến người hâm mộ thêm háo hức, nôn nao. Nàng Hậu truyền tải trọn vẹn nét đẹp của người phụ nữ Việt. Đây không phải lần đầu tiên, "Miss Grand International 2021" mặc áo dài. Và có thể thấy, cứ mỗi lần diện trang phục truyền thống, Thùy Tiên lại khiến fan sắc đẹp ngẩn ngơ. 

Empty

Lương Thùy Linh

Cô nàng ngày càng chăm diện các trang phục phá cách hơn, thậm chí không ngại diện hở nhiều da thịt. Vậy nhưng, mới đây, nàng Hậu lại khiến dân tình phải ngẩn ngơ khi diện áo dài truyền thống. Không còn váy áo táo bạo, trông người đẹp dịu dàng, đằm thắm chuẩn người con gái Á Đông.

Empty
Empty

Nàng Hậu Lương Thùy Linh vốn sở hữu chiều cao ấn tượng cùng số đo hình thể chuẩn mực. Nhưng khi nàng Hậu 22 tuổi chọn diện áo dài, nét đẹp đằm thắm ấy lại càng hiện rõ nét.

Đỗ Thị Hà

Nàng Hậu quê Thanh Hóa tích cực chạy show, sự kiện nhưng vẫn đảm bảo tốt việc thi cử ở trường đại học. Và cũng như Lương Thùy Linh hay Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Đỗ Thị Hà cũng thực hiện một bộ ảnh diện áo dài trước thềm khép lại nhiệm kỳ Hoa hậu. Các thiết kế đều hết sức ấn tượng về kiểu dáng, màu sắc cũng như họa tiết.

Empty
Empty

Lê Nguyễn Bảo Ngọc

Trở về từ Ai Cập sau khi mang về chiếc vương miện Miss Intercontinental 2022, cô nàng  về Cần Thơ thăm nhà, gửi lời chào bà con quê hương đã luôn dành nhiều tình cảm, sự ủng hộ cho cô suốt hành trình thi thố. Trong ngày về quê, Bảo Ngọc cũng chọn tà áo dài truyền thống. Sắc vóc chuẩn mực của Bảo Ngọc được tôn triệt để khi mặc trang phục áo dài. 

Empty
Empty

Rất nhiều mỹ nhân Việt đã xúng xính trang phục truyền thống dự sự kiện hay chụp các bộ ảnh thời trang. Những khoảnh khắc dàn sao nữ Vbiz trong tà áo dài khiến dân tình không khỏi ngẩn ngơ.

Áo dài là trang phục truyền thống mỗi dịp Tết đến xuân về của chị em phái đẹp. Khéo chọn áo dài hợp dáng, bạn sẽ phô diễn được triệt để dáng vóc. Nhưng nếu chọn chưa phù hợp, khuyết điểm hình thể bạn sẽ bị phơi bày. Chính vì vậy, các nàng có thể học sao Việt nhé.

Với những chị em nào có dáng người hơi tròn trịa nên nhớ chọn các mẫu áo dài ít họa tiết, tối màu để che đi khuyết điểm. Còn với ai thấp bé, những mẫu áo dài màu sắc nhẹ nhàng, làm từ các chất liệu như gấm có độ phồng cứng rất hợp để hack dáng.

Theo:  xevathethao.vn copy link