Học sao Hàn tips lên đồ đi du lịch thời thượng và năng động, tha hồ "sống ảo"

( PHUNUTODAY ) - Đời thường các idol xứ Hàn vẫn sẽ tỏa sáng lộng lẫy theo những cách riêng trong những bộ cánh sành điệu, cá tính, trẻ trung và năng động nhất.

Empty

 IU lên đường sang Milan để tham dự show diễn. Sau khi kết thúc lịch trình làm việc của mình, trên trang cá nhân cô khoe hình ảnh check in tại nhiều địa điểm trong chuyến đi đến Milan. Idol xứ Hàn diện những phong cách thời trang thoải mái như: Jumper da cỡ lớn, mũ bóng chày, áo hoodie và giày thể thao để mặt mộc không trang điểm.

Empty

Jung Ryeo Won đến London để tham dự liên hoan phim. Cô đã selfie nhiều ảnh với mái tóc dài bồng bềnh tự nhiên của mình cùng các trang phục như: Boots, váy họa tiết hoa, kính râm... thể hiện gu thời trang cực chất.

Empty

  Sandara Park - cô nàng có gu thời trang độc đáo lại ăn mặc khá giản dị trong chuyến công tác tới Paris. Cô mix đồ điệu đà khi dạo phố với giày thể thao cùng áo khoác lông trắng oversized.

Empty
Empty

 

d13-974

 Se Young Lee lựa chọn điểm nghỉ dưỡng là Paris, thành phố của sự lãng mạn. Khi đi ăn ở nhà hàng, đi dạo trong công viên hay dạo phố vào ban đêm, phong cách của cô ấy thật nổi bật. Cô nàng luôn tạo ra vẻ ngoài ấn tượng, hoặc để lộ vòng một cực chất với áo len khoét cổ táo bạo và quần ống rộng.

Empty
Empty

    Joey (Red Velvet) vừa đến Milan để tham dự một buổi biểu diễn. Vào ban ngày, nữ idol nhấn mạnh nét quyến rũ cổ điển với áo khoác da màu cam và túi tote đen. Ban đêm, cô thích phong cách sành điệu với quần denim cạp trễ, áo crop top và giày thể thao sành điệu.

Empty

Lựa chọn phong cách thoải mái, đơn giản, Shin Min Ah trong chuyến du lịch tới Ý mang theo hầu hết những trang phục có gam màu tươi sáng như: Trắng ngà, kem sữa, beige… và phụ kiện là khăn turban, kính râm gọng kim loại.

Empty

Như lạc vào một bức tranh của miền viễn tây nước Mỹ, Go Ah-Sung mặc một chiếc gile dệt kim cùng quần shorts trắng khi đi ngang qua một con đường cao tốc tại California.

Empty

Momo xuất hiện tại quảng trường Thời đại, New York với outfits “đen toàn tập”, tuy nhiên nhan sắc trong trẻo của nữ thần tượng Nhật Bản vẫn khiến nhiều người nhận ra.

Empty

Trong khi đó Ahn Yu-Jin nhóm trưởng của IVE đem tới hình ảnh của thiếu nữ trẻ trung, tươi tắn khi diện một chiếc tank top mặc cùng crop top dài tay màu cam rực rỡ và đeo scrunchie.

Empty

Nhờ khung cảnh tuyệt đẹp của Hawaii với bầu trời trong veo, biển và cây cối xanh tươi, Kim Na Young lại trở nên nổi bật tuyệt đối với bộ bikini màu đỏ, hoa lan cài tóc và vòng cổ ngọc trai.

Empty

Trong chuyến đi tới Úc, Hyomin ưu tiên lựa chọn những trang phục thoải mái như: Áo blouse, quần shorts denim và ba lô cỡ trung.

Thời trang du lịch được rất nhiều chị em quan tâm, đặc biệt là những nàng đam mê “sống ảo”. Và bí kíp dễ dàng nhất để bạn “chinh phục” được những “bộ cánh” thời thượng cho kỳ nghỉ sắp tới của mình là hãy theo dõi ngay những street style của loạt sao Hàn để áp dụng cho bản thân.

Theo:  xevathethao.vn copy link