Những mỹ nhân Hàn sở hữu vibe công chúa xinh đẹp và sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Các cô nàng này có vibe công chúa, tỏa ánh hào quang sáng chói mà không phải idol nào cũng may mắn được sở hữu.

Jisoo (BLACKPINK)

Chị cả BLACKPINK - Jisoo không ít lần "gây sốt" mạng xã hội bởi diện mạo, khí chất hệt như một nàng công chúa nhỏ. Gương mặt thanh tú của Jisoo giúp cô nàng cân đẹp mọi concept, trang phục khó nhằn. Mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện thời trang, giới truyền thông phương Tây luôn gọi nữ idol 9X là công chúa Kpop.

Empty
Empty

Irene (Red Velvet)

Gương mặt với những đường nét hoàn hảo của Irene luôn nhận "mưa lời khen" từ công chúng. Ngay từ thời điểm là tân binh, trưởng nhóm Red Velvet đã được khán giả nhận xét là có ngoại hình giống công chúa nhỏ.

Empty

Vẻ ngây thơ và trong sáng thuở nào của nữ idol 9X đã biến mất mà thay vào đs, Irene lại mang trên mình khí chất và diện mạo của một nàng công chúa trưởng thành với thần thái vô cùng mạnh mẽ, cao ngạo.

Empty

Miyeon ((G)I-DLE)

Thành viên nổi bật của (G)I-DLE luôn đạt thứ hạng cao trong các danh sách, bảng xếp hạng sắc đẹp nội địa Hàn và quốc tế. Khuôn mặt đẹp như tranh vẽ của Miyeon nổi bần bật, giống y nàng công chúa khi buông xoã mái tóc dài suôn mượt.

Empty

Cách hực hiện vũ đạo của Miyeon rất uyển chuyển, đài các mang âm hưởng của các nàng công chúa trong truyện cổ tích. Theo thời gian, nhan sắc của nữ idol sinh năm 1997 ngày càng "lên hương" khiến khán giả say đắm.

Empty

Jang Wonyoung (IVE)

Đông đảo khán giả nhận xét "center quốc dân" Jang Wonyoung mang khí chất công công chúa ở bất cứ nơi đâu cô nàng đặt chân đến. Sự đáng yêu, tươi trẻ và có phần điệu đà của nữ idol sinh năm 2004 giúp cô nàng "nổi bần bật".

Empty

Từ gương mặt, ngoại hình đến khí chất "trời ban", Jang Wonyoung hội tụ tất cả những yếu tố để trở thành một nàng công chúa. Cô cũng hay chọn concept, quần áo, "pose hình" mang âm hưởng công chúa để thu hút người hâm mộ. 

Empty

Yoona (SNSD)

Nhan sắc của nữ idol Gen 2 đến từ SNSD ngay từ khi mới debut đã tạo nên "cơn sốt" trong lòng công chúng. Nhan sắc kiều diễm mang chút dịu dàng của Yoona được khán giả đánh giá cao.

Empty

Với thân hình mong manh, "mình hạc xương mai, Yoona thường diện trên mình những chiếc váy công chúa. Dù đã làm việc trong làng giải trí hơn một thập kỷ nhưng nhan sắc của nữ idol 9X vẫn thừa sức "chặt đẹp" nhiều đàn em. Nữ idol 9X cũng rất chăm diện váy công chúa để nâng tầm khí chất của mình. 

Empty

Jisoo, Irene, Miyeon... là những idol nữ may mắn được sở hữu vibe công chúa cùng khí chất hào quang, tạo cảm giác khó có thể chạm tới. Dù sở hữu khí chất cao ngạo, "chanh sả" nhưng họ vẫn luôn được đánh giá cao với nụ cười thân thiện, đôi khi như cô gái nhà bên. 

Theo:  xevathethao.vn copy link