Nhan sắc thật của dàn mỹ nhân Kop bị "tố cáo" qua camera thường, Lisa gây bất ngờ nhất

( PHUNUTODAY ) - Màn đọ nhan sắc thật này khiến các fan phải đau đầu vì khó có thể phân định được ai hơn ai.

Sao Hàn luôn được biết với nhan sắc xinh đẹp, diện mạo chỉn chủ trong từng shoot hình. Nhiều người khá thắc mắc nếu không phải qua những bức ảnh đã chỉnh sửa, nhan sắc của họ có còn được như vậy. Mới đây, một diễn đàn mạng xã hội mới đây đã đăng tải chủ đề xung quanh nhan sắc thật của dàn thần tượng xứ Hàn qua loạt hình do người qua đường chụp bằng camera thường.

Đặc biệt là những người hâm mộ Kpop vô cùng chú ý vì đây đều là những nhan sắc được báo quốc tế khen ngợi. Người viết đưa ra loạt hình ảnh của các nữ thần tượng Hàn đình đám như: Lisa, Rosé, Jisoo (BLACKPINK), Suzy, IU, Wendy, Irene (Red Velvet), Yoona, Park Ji Yeon... Cư dân mạng, đặc biệt là các fan Kpop mỗi người một ý kiến, nhưng đa phần đều bảo vệ thần tượng của mình.  

Empty

Năm nay, Lisa (BLACKPINK) vừa được bình chọn là "mỹ nhân đẹp nhất châu Á". Cô nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp, khuôn mặt hài hòa cân đối, vóc dáng chẳng tehẻ chê vào đâu được. Qua bức hình do người qua đường chụp có thể thấy nhan sắc của Lisa vẫn vô cùng xinh đẹp với làn da trắng mịn màng và hoàn hảo.

Empty

Nhan sắc thật của Rosé khiến công chúng vô cùng ngỡ ngàng vì thành viên BLACKPINK vô cùng nhỏ gọn, chiếc mũi cao cùng nước da trắng hồng khiến các chị em phải ghen tị. Có thể thấy cam thường cũng khó lòng dìm được cô nàng.

Empty

"Nữ thần" Irene đẹp không góc chết dù qua hình chưa chỉnh sửa. Làn da trắng mịn giúp cô tỏa sáng dù chẳng cần đến công nghệ chính sửa. Cô xứng danh nữ thần Gen 2 của Kpop.

Empty

Một bức hình chụp vội và bị out nét cũng không thể dìm hàng nhan sắc của Krystal. Cô nàng thể hiến khí chất khó ai bì kịp.

Empty

Nhan sắc thật của Yoona chưa bao giờ khiến fan thất vọng. Dù đã 30 nhưng cô vẫn trẻ trung như 20.

Empty

Nhan sắc thật của Tzuyu cũng được nhận xét là "quá đỉnh". Đến những người xung quanh cũng nhiều lần trầm trồ.

Empty

Ngoại hình cùng thần thái của Park Ji Yeon khiến chị em phải ghen tị.

Empty

Nhan sắc thật của Jisoo (BLACKPINK) cũng không hề kém cạnh so với hai cô em. Bảo sao cô được mệnh danh là "hoa hậu Hàn Quốc"

Empty

Wendy dù không quá nổi bật nhưng cũng rất xinh đẹp.

Empty

Dù bức hình được chụp trong điều kiện thiếu ánh sáng nhưng cũng không thể dìm hàng nhan sắc của "tình cũ Lee Min Ho" Suzy.

Empty

IU sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, đáng yêu.

Empty

Joy cũng rất bắt hình khi khoe được sự rạng rỡ và làn da trắng sáng như tượng tạc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link