Mẹo mặc đẹp với màu tím tăng thêm chút dịu dàng mà không kém phần cá tính cho nàng

( PHUNUTODAY ) - Tím lilac đại diện cho vẻ đẹp nữ tính, mộng mơ và ngày càng được biến hóa đa phong cách.

Năm nay, tím lilac đã sóan ngôi xanh da trời và hồng nhạt để trở thành gam màu pastel được săn đón nhiều nhất. Tím lilac đại diện cho vẻ đẹp nữ tính, mộng mơ. Tím lilac, hay tím nhạt là gam màu hòa trộn giữa hồng nhạt và xanh da trời. Từ lilac xuất phát từ tên loài hoa tử đinh hương màu tím. Tím lilac còn có khả năng biến hóa đa dạng trên nhiều nền chất liệu và thiết kế khác nhau. Tím lilac “phủ sóng” khắp các sàn diễn danh tiếng xuyên suốt các thiết kế của các hãng thời trang đình đám. 

Chinh phục mọi chất liệu

Tím lilac có thể phủ lên nhiều chất vải khác nhau, từ voan, lụa mềm mại đến những cái tên “khó chiều” như tweed và linen. Tím lilac tạo cảm giác khác nhau trên mỗi chất liệu khác nhau. Organza và satin thì nữ tính, tweed và len thì cổ điển trong khi sequin, lamé (vải ánh kim loại) thì hiện đại và thời thượng.

Empty

Mặc đẹp trong mọi hòan cảnh

Với thời trang công sở, âu phục tím nhạt sẽ là lựa chọn không tồi để “đổi gió” cho hình ảnh thường ngày. Sơ mi voan hoặc quần âu lilac cũng là lựa chọn nhẹ nhàng cho ngày đi làm khá đáng thử. Khi dạo phố thì áo hai dây len chỉ màu tím ngọt là item “giải nhiệt” đáng thử. Bạn có thể kết hợp cùng chân váy denim trẻ trung hoặc quần jeans đơn giản thôi cũng đủ tỏa sảng rồi.

Empty
Empty
Empty

Mix đồ thể thao cũng chất đừng hỏi

Khi xuất hiện trên các thiết kế thể thao, màu tím dù mang style nữ tính vẫn phối một cách hài hòa. Ngược lại, màu này còn tăng thêm cảm giác vui vẻ, hứng khởi và tràn đầy sức sống, truyền cảm hứng tập luyện tích cực đến người mặc.

Empty
Empty

Mang đến vẻ sang trọng

Không giới hạn ở đồ công sở, dạo phố hay trang phục thể thao, tím lilac còn biến bạn trở thành “thỏi nam châm” thu hút mọi ánh nhìn tại các buổi tiệc tối. Ánh tím pha bạc trên nền vải lamé giúp chuyển động của bạn dưới ánh đèn trở nên thu hút hơn nhưng không quá chói mắt.

Empty

Mix với các màu sắc khác

Bạn có thể bắt cặp gam màu này với vàng nhạt, xanh bạc hà hoặc xanh da trời. “Cặp đôi” tím lilac và xanh bạc hà là bộ đôi được “lăng xê” khá nhiệt tình trong nửa đầu năm nay.

Chỉ cần hạ tông màu dịu mắt này là gợi ý “giải nhiệt” hoàn hảo cho những ngày oi bức. Tuy nhiên, chúng lại khá kén da, đặc biệt là tông da vàng của người Châu Á, vì vậy, bạn nên tìm hiểu thêm cách phối màu trang phục dành riêng cho từng màu da.

Empty

Ngoài ra, vàng nhạt là lựa chọn dễ dàng nhất vì nó “thân thiện” với nhiều tông da, đồng thời giúp trung hòa sắc tím. Những cô nàng sở hữu undertone ấm nên chọn cách kết hợp màu này.

Empty

Nhìn chung tím nhạt khá dịu mắt, cho phép chúng ta mặc nhiều item đồng màu cùng lúc. Nếu bạn vẫn còn lăn tăn, hãy thử kết hợp nhiều độ đậm nhạt khác nhau trong cùng một bộ trang phục.

Theo:  xevathethao.vn copy link