Học trò của Lisa diện lại váy cũ của Jennie, đẳng cấp hàng hiệu – hàng chợ thể hiện rõ rệt

( PHUNUTODAY ) - Dù cùng diện 1 mẫu váy nhưng lối lên đồ của Thư Hân kém sang hơn hẳn Jennie.

Ngu Thư Hân vốn nổi tiếng là một fan cuồng nhiệt của BLACKPINK nên cô thường xuyên đụng hàng với các thành viên trong BLACKPINK. Thậm chí Ngu Thư Hân còn nhiều lần bị tố đang cố tình cosplay Hắc Hường.  Mới đây, Ngu Thư Hân lại vừa có pha lên đồ giống hệt Jennie khi diện váy mà Jennie đã diện nhưng khi so sánh mới thấy sự cách biệt "một trời một vực".

Empty

Ngu Thư Hân cũng vụt sáng thành nữ diễn viên - idol được nhiều người chú ý. Style của cô thiên về hướng trong trẻo, ngọt ngào phù hợp với hình ảnh mà cô hướng đến. 

Empty

Trong hình ảnh mới đây, Ngu Thư Hân diện mẫu váy liền mix cùng túi đính ren thú vị. Cô chọn tóc buộc 2 bên, đeo bờm tóc, dây buộc tóc nơ và trang điểm má hồng đậm tạo. Hình ảnh trẻ xinh như nữ sinh cấp 3 của Ngu Thư Hân được nhiều người chú ý. 

Empty

Và không khó để nhận ra, set đồ này từng được Jennie chọn diện khi tham dự sự kiện trực tiếp xem show Xuân/Hè 2021. Cô diện mẫu váy dáng ôm, đi tất cao cổ, đeo dây chuyền Hình ảnh của cô thiên về hướng tiểu thư cổ điển.

Empty

Cùng với đó lối đánh mắt khói, vòng cổ dây xích mang đến cho cô hình ảnh thu hút, sang chảnh khiến dân tình khó lòng rời mắt. 

Empty

Jennie luôn chịu khó biến đổi hình ảnh với nhiều style khác biệt. Khi thì sang chảnh, cá tính khi lại ngọt ngào, trong trẻo, các món đồ cô diện cũng nhanh chóng thành trào lưu khiến dân tình học tập theo.

Empty

Cùng diện 1 bộ cánh nhưng nếu hình ảnh của Jennie sang chảnh ngời ngời thì Ngu Thư Hân lại thiên về hướng nữ tính, trẻ trung nhưng cách lên đồ của  Ngu Thư Hân chưa thực sự tôn lên nét sang chảnh mẫu váy của Chanel. Thậm chí nếu chỉ nhìn lướt qua hẳn khối người sẽ lầm tưởng Ngu Thư Hân chỉ đang diện hàng chợ kém sang mà thôi. Trong khi đó Jennie dù không quá cầu kỳ nhưng ghi điểm ở thần thái và sự sang chảnh. Cô còn chọn lối trang điểm cá tính bắt mắt và đầy cuốn hút. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link