Song Hye Kyo và Lưu Diệc Phi cùng có một điểm yếu nhưng khéo léo chọn đồ che nhược điểm siêu đỉnh

( PHUNUTODAY ) - Song Hye Kyo và Lưu Diệc Phi dù vai "đổ dốc" vẫn có những tuyệt điểm khác bù đắp, lại còn có cả cách phối che nhược điểm siêu đỉnh.

Song Hye Kyo và Lưu Diệc Phi đều thuộc hàng ngũ tường thành sắc đẹp ở Kbiz và Cbiz, song lại có chung một đặc điểm hình thể là  bờ vai xuôi, hay còn gọi là vai "đổ dốc". Dù vậy người thì có một quyến rũ, người thì có luôn cả vòng một và vòng ba. Họ còn khéo chọn trang phục cải thiện. 

Song Hye Kyo

Empty

Không chỉ vai xuôi, Song Hye Kyo còn có đôi chân không mấy nuột nà, chiều cao hạn chế, nếu mặc váy/áo hở vai ôm người sẽ rơi vào cảnh đầu to người nhỏ. Khi "ăn gian" chiều cao với váy ngắn thì nữ diễn viên lại bị soi đôi chân. 

Empty

Dù vậy Song Hye Kyo lại có vòng 1 căng đầy rất quyến rũ, chỉ cần diện trang phục khoe ngực một chút thôi là nhan sắc và đường cong sẽ được khoe ra triệt để. 

Empty

Với những ai có vai xuôi nhưng lợi thế vòng 1 như Song Hye Kyo thì trang phục cổ vuông, vai đứng hoặc bồng nhẹ là giải pháp tối ưu. Để che đôi chân cũng như tăng vẻ thanh lịch, đài các thì Song Hye Kyo sẽ chọn váy dài. 

Empty
Empty
Empty

Nếu thiết kế cổ vuông thiên về tính cổ điển, nền nã thì cổ chữ V lại giúp Song Hye Kyo gợi cảm tuyệt đối và tiết chế số lần mặc kiểu váy này. Gần đây, Song Hye Kyo tự tin diện đồ trễ vai vì cô biết cách pose dáng, đánh lừa thị giác của người xem.

Lưu Diệc Phi

Empty

Bờ vai "đổ dốc" của Lưu Diệc Phi thậm chí còn rõ ràng hơn Song Hye Kyo chưa kể là cô kém thanh thoát hẳn, cũng góp phần làm mất khí chất thần tiên tỷ tỷ mong manh của cô.

Empty
Empty

Nhưng bù lại, Lưu Diệc Phi luôn khéo léo diện đồ ôm sát để khoe ra được vòng một và vòng ba hấp dẫn. Những khi duy trì được cân nặng ổn định thì vóc dáng của cô quả thực là ước mơ.

Empty
Empty

Ngoài kiểu trang phục tay bồng như của Song Hye Kyo, bạn có thể tham khảo Lưu Diệc Phi diện blazer độn vai hoặc các thiết kế phom cứng cáp, vuông vức, giúp phân tán sự chú ý vào cổ thay vì vai. Còn nếu vẫn thích mặc đồ nữ tính thì bộ váy đính nơ voan ở cầu vai màu xám như cô cũng là gợi ý hay ho.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link