Những lần phá vỡ phong cách Hoàng gia của Meghan Markle nhưng lần nào cũng thất bại

( PHUNUTODAY ) - Mình Meghan Markle mới dám phá 5 quy tắc ăn mặc ở Hoàng gia này, có điều phá lần nào là bị chê lần đấy.

Meghan Markle luôn năng nổ làm từ thiện từ thời còn là giữ được danh phận công nương, cho khi đã không còn là người của Hoàng tộc. Ngoài ra, Meghan còn rất năng nổ phá cách trong quy tắc thời trang Hoàng gia nhưng sự thật là lần nào cũng trở thành thảm họa kém duyên và kém tinh tế. 

Lộ nội y

Empty

Ở chốn uy nghiêm và đầy rẫy những luật lệ, việc để lộ nội y hay những món "phụ tùng" nhạy cảm là điều tuyệt đối cấm kỵ. Nhưng cô nàng xuất hiện một sự kiện năm 2017, cô làm tuột cúc áo, đẻ lộ ra chiếc bra phía trong. Dù Công nương nhanh tay che chắn nhưng khoảnh khắc này đương nhiên vẫn bi soi. 

Empty

Nhiều lần nữ Công tước xứ Sussex gây bất ngờ khi diện những bộ đồ trước nay chưa từng có tiền lệ. Chiếc chân váy với chất ren lưới mỏng manh khiến Meghan lộ nội y giữa nơi đông người. 

Mặc váy quá ngắn

Empty

Ở Hoàng gia, váy ngắn trên gối bị cấm tuyệt đối trong mọi hoàn cảnh. Phải tới sau này khi Meghan chen chân vào Hoàng tộc, kiểu váy này mới xuất hiện trở lại và tất nhiên chẳng được mấy ai tán thành.

Váy áo và túi xách/ví lệch màu

Empty

Việc chọn ví/túi xách khác màu váy áo là điểm cần tránh đối với người trong Hoàng tộc. Dù không có quy định rõ ràng nhưng là người của hoàng gia chắc chắn Meghan biết rõ điều này hơn ai hết.  Nhưng Meghan luôn luôn "thử sức" với những điều nên tránh này. Người đẹp có nhiều set đồ đẹp từ chất liệu cho tới phom dáng nhưng lại phạm phải quy tắc này.

Ăn mặc bụi bặm

Empty

Lối phục sức của người trong Hoàng gia thường xoay quanh những kiểu váy áo sang trọng, quý phái và phô trương thân thế. Meghan họ công nương Diana, Meghan mạnh dạn mặc jeans rách ở nhiều thời điểm khác nhau, mặc kệ việc món phục trang này khiến cô kém sang hơn bao giờ hết. 

Ngại dùng tất da chân

Empty

Ở Hoàng tộc, phụ nữ thường xuyên dùng tất da chân để đôi chân thêm phần nuột nà, che đi khuyết điểm. Còn với Meghan thì cô mặc hay không mặc tuỳ chuyện cô có muốn mặc hay không nữa. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link