Học trò Phạm Hương khoe street style 'cực chất'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hình ảnh của Diệp Linh Châu trở nên cuốn hút hơn sau khi dừng chân tại The Face.

thoi trang phunutoday1

Xây dựng hình tượng cá tính khi đến với 'The Face', Diệp Linh Châu được các huấn luyện viên nhận xét là thí sinh có màu sắc riêng, không nhầm lẫn với các thành viên cùng team.

thoi trang phunutoday2

thoi trang phunutoday3

Sau khi rời 'The Face', Diệp Linh Châu trở lại với công việc stylist, song song là xây dựng hình tượng icon thời trang của giới trẻ. 

thoi trang phunutoday4

thoi trang phunutoday5

Khác với hình ảnh mạnh mẽ, cá tính trong 'Gương mặt thương hiệu', Diệp Linh Châu nữ tính hơn với hình tượng quý cô thời trang hiện đại và thời thượng. Các set trang phục miêu tả rõ nét phong cách thành thị mà nữ stylist hướng đến.

thoi trang phunutoday6

thoi trang phunutoday7

Những thiết kế sọc kẻ trẻ trung, jacket da bóng in họa tiết, áo trễ vai, chân váy loe... được học trò Phạm Hương ứng dụng một cách tinh tế, mix - match hài hòa.

thoi trang phunutoday8

thoi trang phunutoday9

Diệp Linh Châu chia sẻ, với những trải nghiệm sau khi tham gia chương trình truyền hình thực tế, cô đã quyết định thay đổi hình ảnh bản thân. Người mẫu cho biết mình sẽ nữ tính, trẻ trung hơn thay vì sự góc cạnh và cá tính trước đây.

thoi trang phunutoday10

thoi trang phunutoday11

Mặc dù đã rời cuộc thi nhưng Linh Châu vẫn được Phạm Hương  hỗ trợ nhiệt tình. Trong thời gian tới, cả hai còn có dự định hợp tác trong những bộ ảnh thời trang khác.

thoi trang phunutoday12

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh Mido, trang điểm Minh Triều Đoàn.

Gia tài 'khủng', gu thời trang của em gái tỷ phú Cẩm Ly ra sao?
Gia tài 'khủng', gu thời trang của em gái tỷ phú Cẩm Ly ra sao?
(Thời trang) - (Phunutoday) - Dù sống bên nước ngoài nhiều năm song Hà Phương cũng vẫn rất tinh tế trong việc nắm bắt xu hướng thời trang nước nhà.
'Bóc giá' đầm cô dâu và trang sức cưới 1 tỷ đô la của Lâm Tâm Như
'Bóc giá' đầm cô dâu và trang sức cưới 1 tỷ đô la của Lâm Tâm Như
(Thời trang) - (Phunutoday) - Đầm cô dâu và trang sức cưới của Lâm Tâm Như trong hôn lễ diễn ra ở Đài Loan có giá lên tới 1 tỷ đô la Hồng Kông.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn