Sơn Tùng mặc áo Gucci fake trong "Chúng ta không thuộc về nhau"?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không chỉ bị tố "đạo nhạc" trong MV mới "Chúng ta không thuộc về nhau", cộng đồng mạng lại "đồn thổi" Sơn Tùng mặc áo Gucci fake trong MV này.

Sơn Tùng có sức hút không hề nhỏ với cộng đồng mạng. Bởi mỗi khi ra mắt một sản phẩm âm nhạc mới đều được dư luận đón nhận, quan tâm. Tuy nhiên, Những sản phầm âm nhạc mới này lại thường gắn liền với tai tiếng "đạo nhạc".

Mới đây, khi vừa ra mắt MV "Chúng ta không thuộc về nhau", một lần nữa MV này bị cộng đồng mạng mổ xẻ và phát hiện ra rằng, ca khúc này nghe "hao hao" bản hit "We Don't Talk Anymore" của Charlie Puth và Selena Gomez, đoạn rap lại giống y hệt trong "Fire" (BTS).

Bên cạnh đó, những tín đồ thời trang cũng nhanh chóng cho rằng chiếc áo len mà Sơn Tùng mặc trong MV gần giống nhưng lại không trùng hợp hoàn toàn với sản phẩm xịn từ nhà mốt Gucci. Được biết MV này do Sơn Tùng tự làm stylist, lựa chọn trang phục cho bản thân.

Ở một số cảnh quay, Sơn Tùng gây chú ý khi diện chiếc áo len mang hoa văn rắn rất đặc trưng của Gucci.

Từ 2 mùa đổ lại đây, Gucci trở thành một thương hiệu hàng Top với phong cách rất đặc trưng, dễ bị làm nhái.

Nếu so sánh chất liệu len từ chiếc áo mà Sơn Tùng mặc với sản phẩm chính hãng sẽ nhận ra khác biệt rất lớn. Len của áo Gucci xịn trông mềm, mịn hơn, không có những đường vân vải nổi rõ như áo mà Sơn Tùng mặc.

Ngoài nghi án đạo âm nhạc, hình ảnh, Sơn Tùng còn bị cộng đồng mạng "ném đá" khi đạo cả phong cách thời trang của các ngôi sao Kpop. Cụ thể, Từ phong cách thời trang cho đến phong cách trình diễn, Sơn Tùng đều học hỏi nhiều từ GD với nhiều loại phục trang giống của GD, cách trình diễn tinh nghịch của GD, và thậm chí là cả... hình xăm của GD.

Sơn Tùng M-TP sở hữu nhiều trang phục giống với của G-Dragon. Trong đó, nổi trội nhất vẫn là bộ vest màu xám mà GD từng mặc, đã được Sơn Tùng diện để biểu diễn ca khúc "Em của ngày hôm qua" tại chương trình Vietnam Idol 2014.

2 chiếc áo giống y hệt nhau đến từ một mẫu thiết kế của Taeyang (trái) và Sơn Tùng M-TP.

Hot: Mai Ngô bị Hà Hồ nhận xét 'không bình thường'?
Hot: Mai Ngô bị Hà Hồ nhận xét 'không bình thường'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Giám khảo Hà Hồ phải trố mắt với nhận xét: "Điều đó hơi không bình thường" với phần diễn xuất của Mai Ngô.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link