Những bộ cánh thay đổi phong cách hở bạo của Angela Phương Trinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Angela Phương Trinh "biến hóa" ngoạn mục từ một cô nàng sexy hở bạo thay vào đó là một Phương Trinh chững chạc, trưởng thành và sang trọng hơn.

Hình ảnh Angela gần đây vẫn trẻ trung nhưng không nhí nhảnh một màu mà lại chững chạc, thanh lịch hơn. Sự thay đổi này của Angela Phương Trinh ngay lập tức nhận được sự hưởng ứng lớn từ công chúng mến mộ.

Cùng điểm lại những bộ cánh làm thay đổi phong cách của cô nàng này:

Chiếc đầm dạ hội mang họa tiết lạ, phần vải nude được đính hào tiết thiên nhiên đặc biệt giúp cô khoe vẻ gợi cảm, quyến rũ tại sự kiện.

Angela Phương Trinh hóa thiên thần bóng đêm.

Theo suốt cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, Angela Phương Trinh cũng đã nhiều lần khiến công chúng ngỡ ngàng với phong cách nữ tính, đầy duyên dáng. Thường xuyên nhất là những bộ đầm trắng với kiểu dáng đơn giản, đi kèm với lối trang điểm nhẹ nhàng.

Chiếc đầm dáng cột với điểm nhấn là chiếc thắt lưng điệu đà tuy khiến Angela Phương Trinh trông "dừ" hơn nhưng lại tôn lên nét thanh lịch của cô nàng.

Trắng là màu của sự tinh khiết, ngây thơ. Có vẻ như đây cũng là tông màu ưa thích nhất của Angela Phương Trinh khi cô nàng chuyển hóa sang phong cách "ngoan" hơn.

Sức hút từ nét quyến rũ của cô nàng còn ẩn hiện qua chất liệu ren điệu đà.

Tuy vẫn còn phảng phất chút hình ảnh Phạm Băng Băng nhưng bộ đầm trắng in hoa này vẫn là một sự lựa chọn hoàn hảo của Angela Phương Trinh "phiên bản mới".

Một dịp khác, cô diện chiếc đầm màu vàng nổi bật, trẻ trung, thiết kế đơn giản của NTK Lê Thanh Hòa. Phần thân váy được thêu họa tiết cùng màu sắc trang nhã với váy.

Sắc xanh pastel trang nhã nhưng không kém phần đẹp mắt.

Cách đây một thời gian dài, chiếc đầm midi này đã từng được xem là một mốc thay đổi của Angela Phương Trinh, giúp cô nàng rời xa hẳn những trang phục phản cảm không phù hợp lứa tuổi teen.

Sơn Tùng mặc áo Gucci fake trong
Sơn Tùng mặc áo Gucci fake trong "Chúng ta không thuộc về nhau"?
(Thời trang) - (Phunutoday) - Không chỉ bị tố "đạo nhạc" trong MV mới "Chúng ta không thuộc về nhau", cộng đồng mạng lại "đồn thổi" Sơn Tùng mặc áo Gucci fake trong MV này.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link