Chọc giận siêu mẫu Thanh Hằng, Fung La phải trả giá đắt?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - La Thanh Thanh lại một lần nữa khiến giám khảo Thanh Hằng bực bội, thất vọng về biểu hiện của cô.

Break the Rules – Phá bỏ mọi giới hạn là tiêu chí của của Vietnam's Next Top Model năm nay. Bắt đầu từ tập 4, độ phức tạp của các thử thách sẽ được tăng hết mức, nhằm rèn luyện bản lĩnh thực sự cho các thí sinh.

Trailer tập 4 Vietnam's Next Top Model cho thấy ở tập này sẽ có nhiều tranh cãi giữa gíam khảo và thí sinh. Thử thách trong tập này là tạo dáng với vải lụa. Với hơn 100m vải lụa, thử thách này đòi hỏi kĩ năng xử lý, biến hoá đa dạng của một người mẫu chuyên nghiệp. Đỉnh điểm là phản ứng của host Thanh Hằng với Fung La khi cô nàng lại một lần nữa không thể vượt qua nỗi sợ độ cao để thực hiện trọn vẹn bộ ảnh. La Thanh Thanh có nguy cơ ra về ngay lập tức.

Thí sinh Anh Thư đã chọc giận giám khảo Lí Quý Khánh, khiến anh không muốn nhìn mặt và “đuổi cổ” cô về ngay lập tức: “Tôi không còn lời nào để nói với em nữa!”.

Sang thử thách tiếp theo của tập 4 là “Cuộc phiêu lưu của những nhà thám hiểm”. Các thí sinh phải nhảy từ trên cao xuống đồng thời tạo dáng trên không trong tích tắc để thể hiện tính chất nguy hiểm, táo bạo của nghề thám hiểm.

Thí sinh lùn nhất nhà chung La Thanh Thanh một lần nữa lại khiến gaism khảo thất vọng khi không vượt qua được nỗi sợ của bản thân và điều đó đã gây khó chịu cho các vị giảm khảo. Siêu mẫu Thanh Hằng đã không ngần ngại khẳng định chắc chắn sẽ loại Fung La nếu hot girl tiếp tục thử thách sự kiên nhẫn của cô.

Trước đó, trong thử thách đi catwalk trên không ở tập 1, Fung La đã phải khóc “hết nước mắt”, tưởng chừng như ngất xỉu khi trình diễn trên độ cao 15m.

Những bộ cánh thay đổi phong cách hở bạo của Angela Phương Trinh
Những bộ cánh thay đổi phong cách hở bạo của Angela Phương Trinh
(Thời trang) - (Phunutoday) - Angela Phương Trinh "biến hóa" ngoạn mục từ một cô nàng sexy hở bạo thay vào đó là một Phương Trinh chững chạc, trưởng thành và sang trọng hơn.
Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa trước đám cưới ai giàu hơn?
Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa trước đám cưới ai giàu hơn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau đám cưới, nhiều tin đồn cho rằng Hoắc Kiến Hoa trở về nhà của Lâm Tâm Như ở mà không mua nhà riêng, khiến nhiều người hiếu kì và đặt lên "bàn
Theo:  khoevadep.com.vn copy link