Hội mỹ nhân Việt che bụng bầu bằng phụ kiện: Hà Hồ dùng mũ rộng, Phạm Quỳnh Anh dùng túi xách

( PHUNUTODAY ) - Một vài sao Vbiz ưa chuộng xách túi hiệu để vừa che bụng vừa làm tăng độ thời trang cho tổng thể outfit.

Là người nổi tiếng, nhiều mỹ nhân Việt vì lý do cá nhân mà chưa muốn công khai bầu bí. Do vậy, khi cần xuất hiện tại sự kiện, họ lại chọn trang phục khéo léo mix đồ để che chắn bụng bầu, trong đó có mẹo dùng túi xách.

Phạm Quỳnh Anh

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi thông báo mang thai lần 3 sau đổ vỡ hôn nhân. Trong một lần diện set đồ ôm body, nữ ca sĩ cũng khéo léo xách túi hiệu ngay bụng để che chắn.  

Empty

Hà Hồ

Trong hai lần mang thai, Hồ Ngọc Hà cũng dùng túi xách như một món đồ che chắn mỗi khi xuất hiện. Đồng thời, giọng ca Em Muốn Anh Đưa Em Về cũng áp dụng nhiều cách khác như mặc váy rộng, dùng tay và phụ kiện để che chắn. Bên cạnh đó, bà xã Kim Lý cũng yêu thích tạo dáng với mũ rộng vành để tránh gây chú ý vào phần bụng của mình. 

Empty

Nhã Phương

Trong hội mỹ nhân Việt giấu em bé trong bụng còn có sự góp mặt của ca sĩ Nhã Phương. Không chỉ lựa chọn trang phục có phần bèo xèo rộng ở bụng, bà xã Trường Giang còn cầm thêm túi xách để che chắn kín đáo hơn. Nữ diễn viên 49 Ngày dù đã trang bị đầy đủ các kiểu trang phục để che chắn nhưng vẫn bị fan "soi" thấy bụng lớn vì bầu bí.

Empty

Đối với các mỹ nhân Việt khi muốn che khéo bụng bầu, những món trang phục rộng kết hợp phụ kiện cầm tay là những set đồ được họ yêu thích. Thông qua những màn lên đồ đậm chất thời trang của dàn sao Vbiz, hội chị em khi bầu bì cũng có thêm nhiều gợi ý cho việc phối trang phục. 

Với bà bầu thay vì chọn đồ “rộng thùng thình” khiến mình lọt thỏm vào trong, mẹ bầu hoàn toàn có thể thử sức cùng rất nhiều bản mix & match từ thanh lịch tối giản đến quyến rũ, hiện đại. 

Đầm eo cao

Phần eo thắt cao hơn bụng có thể giúp bạn thả lỏng nhiều hơn trong một khoảng thời gian dài trước bàn làm việc. Mẹ bầu nên lựa chọn đầm với chất liệu mỏng nhẹ như lụa, voan để giảm bớt cảm giác nặng nề. Bạn cũng có thể thử nghiệm với những chiếc đầm ngắn vừa phải để lấy lại cảm giác năng động. Biến hóa nhiều hơn với màu sắc hay các thiết kế bèo nhún, xếp tầng. 

Empty

Chiếc áo croptop

Mẹ bầu sẽ không phải rời xa các loại áo croptop yêu thích của mình chỉ bằng cách vận dụng một chiếc chân váy dài hay quần ống rộng nâng tầm phong cách. Hãy nhớ rằng thiết kế ôm sát vẫn luôn quyến rũ bất chấp hình thể.

Empty

Nên lựa chọn áo có độ dài vừa phải và tránh những phom dáng xòe với chi tiết cầu kỳ khiến cơ thể thêm phần “phình to”. Thêm một chiếc áo khoác nhẹ chính là nước đi hoàn hảo cho phong cách thời trang trang nhã và lịch sự tại nơi làm việc.

Mẹ bầu cũng có thể thử sức với những sắc thái rực rỡ như đỏ, hồng, xanh lá nhằm khuấy động không khí. Color blocking hay nguyên tắc tương phản đều được vận dụng để tạo sự bổ sung và nổi bật hòa hợp giữa áo và đầm. Sơ mi hay áo len dệt kim cũng có thể thay thế blazer trong nhiều bản phối bật trọn cá tính của các mẹ bầu. 

Quần jogger

Chiếc quần jogger sẽ giúp mẹ bầu tăng tốc trên đường đua công việc mỗi ngày. Bên cạnh quần nỉ dày dặn, chất liệu thun mỏng đang là “con cưng” của hội bầu bí trong các bản phối thời trang mùa Hè.

Empty

Những chiếc quần họa tiết bắt mắt đang mở ra một không gian đầy hứng khởi để mẹ bầu mặc sức thử nghiệm. Lúc này, hãy để những chiếc blazer hoặc hoodie làm nên bản phối đúng chuẩn athleisure vô cùng thoải mái.

Yếm oversized

Không phải ai cũng có đủ tự tin để “khoe bụng” khắp nơi, đặc biệt là chốn công sở. Ngay lúc này, một chiếc đầm yếm oversize có thể giúp bạn đánh lạc hướng và di chuyển sự chú ý rời xa phần bụng của mình.

Empty

Mẹ bầu có thể vận dụng áo thun hoặc áo mesh đi kèm phụ kiện như khăn trùm đầu và kính mát. Nữ tính hơn, áo kiểu nhún bèo, tay phồng hay áo cổ lọ sẽ là bạn cặp lý tưởng của chiếc đầm yếm hai dây dịu dàng tại nơi công sở.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link