Hội nghị khách hàng Hanvico 2017

( PHUNUTODAY ) - Nhằm gửi lời tri ân sâu sắc đến đối tác và khách hàng đã ủng hộ Hanvico trong thời gian qua. Công ty Hanvico (Hàn Việt) tổ chức thường niên hàng năm “Hội nghị khách hàng Hanvico”, năm nay được tổ chức vào 7-8/7/2017 tại khách sạn Deawoo - 360 Kim Mã, Đống Đa, Hà Nội.

Nhằm gửi lời tri ân sâu sắc đến đối tác và khách hàng đã ủng hộ Hanvico trong thời gian qua. Công ty Hanvico (Hàn Việt)  tổ chức thường niên hàng năm “Hội nghị khách hàng Hanvico”, năm nay được tổ chức vào 7-8/7/2017 tại khách sạn Deawoo - 360 Kim Mã, Đống Đa, Hà Nội.

han- 1 1

Chính thức thành lập từ năm 1999, với ngành nghề chính là sản xuất chăn ga gối đệm; Hanvico đã góp phần thay đổi lớn về lĩnh vực chăn ga gối đệm tại thị trường Việt Nam và giới thiệu đến thế giới những sản phẩm chăn ga gối đệm đạt tiêu chuẩn quốc tế, mẫu mã đa dạng. Đặc biệt, 80% khách sạn từ 3 đến 6 sao tại Việt Nam đã sử dụng sản phẩm chăn ga gối đệm của Hanvico.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng cấp cơ sở hạ tầng theo hướng hiện đại, thân thiện với môi trường, thiên nhiên: gia tăng thêm tính tiện lợi và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng; Năm 2017, Hanivco đã chính thức hoạt động nhà máy 3 với 35000m2, cho ra mắt gối thảo dược tốt cho sức khỏe, nhất là những người mắc bệnh xương khớp, hô hấp,… Điều này đã tạo nên một Hanvico đặc biệt và duy nhất của thị trường chăn ga gối đệm tại Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung.

han- 2 1

Cũng thông qua Hội nghị khách hàng 2017 này, ngoài việc tri ân khách hàng, định hướng phát triển kinh doanh cho năm 2017 - 2018, công ty Hanvico còn ra mắt bộ sưu tập chăn ga gối đệm 2017 - 2018, được thiết kế theo xu hướng mới nhất của thế giới, gần gũi với thiên nhiên và phù hợp với những ngôi nhà hiện đại.

han- 3 1

Có khoảng 600 khách mời đến tham dự Hội nghị bao gồm đại diện của chính quyền địa phương; Đại diện của các cơ quan báo chí, truyền thông, truyền hình; Đại diện các nhà phân phối, đại lý Hanvico trên toàn quốc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn