Cháu bé 6 tuổi bị sát hại ở Quảng Bình: Trên cơ thể bé có tới 23 nhát dao...

( PHUNUTODAY ) - Theo kết quả khám nghiệm tử thi bé Trần Trung Nghĩa cho thấy trên thi thể cháu có tới 23 vết thương, phần nội tạng đang trong quá trình phân hủy.

Ngày 9-7, theo nguồn tin từ một lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Bình cho biết căn cứ vào kết quả điều tra ban đầu sau khi khám nghiệm pháp y trên cơ thể bé trai Trần Trung Nghĩa (SN 2011, trú Tổ dân phố Trường Sơn, phường Quảng Long, thị xã Ba Đồn) thì phát hiện nhiều vết thương ở vùng ngực và không loại trừ khả năng bị sát hại rồi mang xác phi tang.

giet-nguoi-5

Người thân và hàng xóm đau đớn tột cùng trước cái chết của cháu Nghĩa. 

"Hiện tại, chúng tôi đang nỗ lực điều tra, truy tìm động cơ, nguyên nhân khiến cháu bé bị sát hại"- vị này cho biết.

Theo kết quả khám nghiệm tử thi bé Trần Trung Nghĩa cho thấy trên thi thể cháu có tới 23 vết thương, phần nội tạng đang trong quá trình phần hủy. Cơ quan chức năng sau khi khám nghiệm đã lấy mẫu trên thi thể để tiến hành phân tích.

Công an tỉnh Quảng Bình thông tin, sau khi việc cháu Nghĩa bị mất tích thì đã nhận được nhiều sự quan tâm, luồng thông tin của dư luận cũng như các cơ quan báo chí. Từ trình báo và các nguồn thông tin đó, Công an tỉnh Quảng Bình, Công an thị xã Ba Đồn đã nhanh chóng vào cuộc và phối hợp với chính quyền các cấp truy tìm cháu Nghĩa.

Vào chiều qua (8/7), công an đã tìm thấy một con dao Thái Lan cách thi thể của bé Nghĩa 2km, on dao trên đã bị gãy phần đầu. Tuy nhiên đây có phải là con dao đối tượng dùng để gây án hay không thì phải làm rõ, sau đó công an lập tức phong tỏa hiên trường.

Khi phát hiện, thi thể cháu đang trong quá trình phân hủy mạnh, cơ quan chức năng nhận định cháu đã bị sát hại trước đó nhiều ngày.

Trước đó như đã đưa tin, trước đó, cháu Nghĩa bất ngờ mất tích vào chiều tối 3/7 khi đang chơi trước sân trong khi mẹ nấu cơm trong bếp.

Công an đã ra thông báo tìm tung tích cháu Nghĩa mất ngày nay. Cộng đồng mạng cũng chung tay chia sẻ thông tin về cháu Nghĩa khắp cả nước.

Hiện cháu Nghĩa đã được lo xong hậu sự theo phong tục địa phương. Thi thể cháu được an táng tại khu vực nghĩa địa của gia đình, gần nơi thi thể cháu được phát hiện.

Công an vẫn đang tích cực làm rõ sự việc. Nhà nạn nhân luôn trong tình trạng chật cứng người đến chia buồn, hỏi thăm và ai ai cũng mong muốn sớm tìm ra hung thủ sát hại cháu bé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn