Triệu Lệ Dĩnh thường xuyên mất điểm vì chọn giày dép quá cỡ nhìn lạc quẻ

( PHUNUTODAY ) - Vốn có tạng người nhỏ bé, đặc biệt là đôi chân nhỏ nên Triệu Lệ Dĩnh cũng gặp nhiều khó khăn khi chọn giày dép.

Triệu Lệ Dĩnh chính là ví dụ điển hình cho việc chọn giày không vừa chân bị dìm phong cách ra sao. 

Empty

Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện với bộ váy dài trang nhã và đôi giày cao gót mũi nhọn màu nude. Tuy vậy, khi zoom cận cảnh, fan lại phát hiện ra đôi giày của nữ diễn viên còn dư một khoảng ở phía sau.

Empty

Lần khác, "Dĩnh bảo" gây sốt với tạo hình xinh đẹp tựa tiên nữ, đôi giày dù cao nhưng nhìn kỹ thì đôi sandal cao chót vót rõ ràng là không vừa với đôi chân nhỏ nhắn của cô một chút nào.

Empty

Cô lại hay sa vào những mẫu giày có kích thước quá khổ với chân, thành ra vừa khiến di chuyển khó khăn, vừa khiến tổng thể bị trừ mất mấy điểm

Empty

Đó là còn chưa kể mang giày không đúng kích cỡ chân sẽ làm tăng nguy cơ bị trẹo hay trật chân.

Empty

Nhìn cô bước đi lênh khênh trên những đôi giày này mà ai nấy cũng thót tim, cứ sợ cô trật chân rồi vấp ngã thôi

Empty

Đang mặc váy, làm tóc công chúa nhưng cô lại diện đôi giày không mấy liên quan, khiến tổng thể rời rạc hẳn.

Empty

Nữ diễn viên cũng nhiều lần diện những mẫu combat boot với kiểu dáng tương tự trên sóng truyền hình. Với những đôi giày hầm hố, bụi phủi của những đôi giày này lại không thể giúp Triệu Lệ Dĩnh trở nên ngầu hơn mà khiến phong cách của cô có phần quá lạc quẻ. 

Empty

Đôi chân "cò hương", quá mảnh khảnh lại càng lộ rõ mỗi khi cô diện quần ngắn và mang combat boot. Đôi giày này chỉ hợp với các cô nàng cá tính một chút. 

Sneaker cũng vậy luôn, dù có đổi kiểu giày nào đi chăng nữa thì Triệu Lệ Dĩnh vẫn rất mê những mẫu có kích cỡ quá rộng so với vóc dáng của cô.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link