Hơn 1 tháng sau kết hôn, Phương Oanh có động thái liên quan tới VTV, cô sắp quay trở lại phim giờ vàng?

10:49, Thứ bảy 09/09/2023

( PHUNUTODAY ) - Động thái mới của Phương Oanh khiến nhiều người hâm mộ cô háo hức chờ đón cô trở lại với diễn xuất.

Phương Oanh là diễn viên phim giờ vàng của TVT được nhiều khán giả yêu mến qua các bộ phim Quỳnh Búp bê, Lặng yên giữa vực sâu, Hương vị tình thân... Cuối năm 2022 Phương Oanh vướng lùm xùm tình cảm với Shark Bình trong khi chưa hoàn tất ly hôn với vợ cũ. Đúng thời gian đó Phương Oanh cũng đang có kế hoạch nghỉ diễn một thời gian sau Hương vị tinh thần để tập trung cho kinh doanh. Thời điểm đó cô vướng tin đồn bị cấm sóng do ồn ào đời tư. Tuy nhiên sau đó cô khẳng định bản thân đã có kế hoạch nghỉ khoảng 2 năm. 

phuong oanh 1

Tháng 6 vừa qua doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình) và Phương Oanh đã đăng ký kết hôn và đã làm lễ ăn hỏi vu quy vào tháng 7. 

Mới đây, trên trang cá nhân, Phương Oanh cập nhật hình ảnh mới kèm khung ảnh kỷ niệm của VTV với nội dung "53 năm VTV đồng hành cùng khán giả". Phương Oanh còn viết: "Mừng tuổi mới "chiếc nôi" của tôi. Forever in love (Mãi yêu)".

phuong oanh 2

Thấy động thái liên quan tới VTV của Phương Oanh, nhiều bình luận đã "kêu gọi" cô trở lại với diễn xuất: "Điều ước mong mỏi của không chỉ riêng em và những người yêu mến chị là sớm thấy chị trên màn ảnh nhỏ. Thấy ảnh này mà vui ghê, mong sớm thấy chị tui ở những vai diễn ấn tượng ạ". "Mong chị quay lại đóng phim cho mọi người xem quá". "Oanh ơi cứ dịu dàng nhẹ nhàng như này thì sớm đóng phim lại thôi".

Phương Oanh bình luận đáp lại: "Cảm ơn tình cảm và sự ủng hộ của mọi người. Mãi iu…mãi keo nha ạ". Hiện Phương Oanh chưa tiết lộ kế hoạch cụ thể về việc trở lại với diễn xuất. Cô từng nói sau kết hôn sẽ ưu tiên gia đình nhưng không ở nhà nội trợ toàn thời gian mà vẫn tập trung cho kế hoạch kinh doanh riêng. Trước đó Phương Oanh cũng từng chia sẻ trên truyền thông rằng cô không lo về kế hoạch trở lại. Trước đây Phương Oanh tới với nghề diễn vì đam mê, nếu ham nổi tiếng thì cô đã Nam tiến. Cô cũng nói khi có kịch bản phù hợp cô sẽ trở lại.

quynh bup be puhong oanh

Phương Oanh vốn dĩ là một người mẫu, không phải một diễn viên chuyên nghiệp nhưng cô lại là diễn viên tay ngang được nhiều người yêu mến và đánh giá cao về năng lực diễn xuất. Vai diễn Quỳnh búp bê đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả yêu mến cô. Ngoài nghệ thuật, Phương Oanh còn tập trung kinh doanh thời trang, bất động sản... Cô cũng được bạn bè khen ngợi là người phụ nữ đảm đang khéo léo nội trợ và vun vén gia đình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên