Hơn 10 năm sau ly hôn, ca sĩ Quang Dũng khen ngợi vợ cũ Jennifer Phạm hơn mình vì điều này

( PHUNUTODAY ) - Sau ly hôn, ca sĩ Quang Dũng và Jennifer Phạm cư xử văn minh khiến nhiều người ngưỡng mộ. Gần đây khi nhắc tới con trai, anh còn khen ngợi vợ cũ, nói vợ cũ hơn mình vì điều này.

Jennifer Phạm và Quang Dũng đã có những lần gặp lại vui vẻ thoải mái không còn căng thẳng. Không những thế Quang Dũng còn khen ngợi vợ cũ và vui vẻ vì con trai mình thân thiết với con của vợ cũ và người mới. Quang Dũng kết hôn với hoa hậu Jennifer Phạm năm 2007 sau khi họ cùng đóng chung bộ phim Những chiếc lá thời gian, tạo nên một cặp vợ chồng đẹp trong showbiz. Quang Dũng được khen ngợi là trai tài, điềm đạm, Jennifer xinh đẹp tài năng. Thế nên cuộc hôn nhân của họ tan vỡ khiến nhiều người tiếc nuối. Sau này khi nhắc lại về thời gian đầu ly hôn, Quang Dũng từng nói họ có những thời gian không đối thoại được với nhau, mọi chuyện liên quan tới chăm con đều trao đổi qua một người khác. Sau đó một thời gian họ mới có thể bình thường nói chuyện lại trao đổi thường xuyên được về con chung. Jennifer kết hôn lần hai với doanh nhân Đức Hải và có cuộc sống hạnh phúc, cô sinh thêm 3 người con nữa. Trong khi con trai Bảo Nam sống ở Mỹ cùng bà ngoại thì Quang Dũng sắp xếp thứ tháng ở Mỹ, tháng ở Việt Nam để có cơ hội gần con.

quang dung va bao nam

Quang Dũng và con trai

Quang Dũng và Jennifer Phạm sau ly hôn có nhiều lần hội ngộ trong các sự kiện và vẫn vui vẻ khi đứng chung khung hình. Đặc biệt năm 2021, ca sĩ Thanh Thảo đăng bức hình họ hội ngộ trong sự kiện của Dương Triệu Vũ đã khiến dân mạng xuýt xoa. Quang Dũng chụp hình chung cùng vợ cũ, người yêu cũ một thời khiến mọi người cho rằng đó là bức ảnh để đời.

quang dung thanh thao

Quang Dũng trong lần hội ngộ cùng những người cũ

Nam ca sĩ từng chia sẻ: “Con người không phải ai cũng có tất cả. Tôi có sự may mắn, có hạnh phúc, có nụ cười và cũng có sự chia ly, mất mát. Khi hết duyên nên dành sự tử tế cho nhau”.

Gần đây khi nói về con trai, ca sĩ cho biết Bảo Nam giờ đã người lớn lắm, khi đi cùng ba là đã biết chủ động lo mọi thứ từ chọn quán ăn, đặt bàn đến gọi món, tính cách nhút nhát, khở khạo và tâm hồn vẫn rất Việt Nam. Kể về con trai nam ca sĩ nói: “Con rất thân với các em của mẹ Jennifer, ngày nào cũng nhắn tin. Tôi mừng khi Jennifer thường xuyên sát sao quá trình trưởng thành của con trai. Cô ấy hiểu biết về cuộc sống ở Mỹ hơn tôi nên Bảo Nam luôn có người ở bên chia sẻ, cho ý kiến”.

bao nam va jenniefer

Quang Dũng chia sẻ con trai Bảo Nam thân thiết với các em của mẹ Jennifer

Nói về kinh tế của mình, ca sĩ Quang Dũng cũng đã chia sẻ: “Tôi không kiếm tiền 'khủng' nhưng rất hãnh diện có kinh tế vững, tích lũy tài sản sau nhiều năm chăm chỉ đi hát. Tôi không đặt vấn đề vì sợ Bảo Nam ỷ lại nhưng chắc chắn con ổn, không rơi vào cảnh thiếu thốn ngay cả khi tôi còn hay mất”. Hiện tại nam ca sĩ vẫn độc thân nhưng anh nói mình không cô đơn vì bên cạnh có sự hiện hữu của bạn bè, người thân và tri kỷ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn