Honey Lee trong phim phong cách đơn giản nhưng vẫn đẹp đỉnh cao nhờ sự thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - Ngoài diễn xuất cực cuốn hút của Honey Lee, nhan sắc cùng phong cách thời trang của cô cũng nhận được sự quan tâm lớn từ phía người xem.

Honey Lee được mệnh danh là "Hoa hậu Hàn đẹp nhất thế giới", cô sở hữu dung mạo quyến rũ, có chút sắc sảo nhưng cũng không kém phần ngọt ngào.

Ngoài ra, Honey Lee còn là một nữ diễn viên tài năng của làng phim Hàn Quốc. Cô hoạt động năng nổ trên cả mảng điện ảnh lẫn truyền hình. . Thời gian gần đây, Honey Lee đã quay trở lại màn ảnh nhỏ với drama "One The Woman" – bộ phim đang nhận được sự chú ý của rất nhiều khán giả Việt. Ngoài diễn xuất cực cuốn hút của Honey Lee, nhan sắc cùng phong cách thời trang của cô cũng là tâm điểm bàn tán. Trong Honey Lee một mình sắm hai vai là con dâu nhà tài phiệt, và nữ công tố viên tài năng nên phong cách cũng được biến đổi.

Empty
Empty

Cô thay đổii những bộ cánh đậm chất công sở, song hành với loạt outfit đúng chuẩn người thượng lưu. Những bộ đồ cô diện chỉ đơn giản là xoay quanh những bộ suit, hay có thêm combo áo sơ mi + trench coat cho đúng với không khí mùa lạnh.

Đây cũng thường xuyên xuất hiện trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc có bối cảnh công sở. Và dù trang phục của Honey Lee cũng chưa có nhiều đột phá, nhưng cũng không thể phủ nhận, những bộ cánh cô diện vẫn rất thanh lịch, dễ học hỏi, đơn giản và không quá mất nhiều thời gian. 

Empty
Empty

Để hoàn thiện hình tượng sang trọng tuyệt đối, sao cho đúng chuẩn dâu nhà tài phiệt, Honey Lee sẽ diện những chiếc đầm kiểu cách hơn một chút, hay áo sơ mi điệu đà. Đa phần thường mang những gam màu trung tính, nhờ vậy mà vẻ ngoài của cô luôn toát lên vẻ sang trọng.

Phong cách thời trang thì có phần thân quen, dễ đoán nhưng nhan sắc của Honey Lee trong "One The Woman" thì quả thực là đẹp đỉnh cao. Dù gần 40 nhưng cô ngày càng xinh đẹp. Trong phim, Honey Lee biến hóa giữa 2 kiểu tóc dài khá đơn giản là tóc suôn thẳng rẽ ngôi lệch, và tóc xoăn sóng gợn. Cả hai kiểu tóc này đều giúp tôn lên hiệu quả những đường nét xinh đẹp của Honey Lee.

Empty
Empty

Đặc biệt khi để tóc suôn thẳng, Honey Lee trông dịu dàng, trang nhã và không kém phần sang chảnh. Tóc xoăn sóng gợn thì đem đến cho "Hoa hậu Hàn đẹp nhất thế giới" vẻ ngoài phóng khoáng, sành điệu.  

Theo:  khoevadep.com.vn copy link