Hồng Đăng nhận được phản ứng tích cực từ khán giả khi xuất hiện trở lại mạng xã hội

( PHUNUTODAY ) - Nếu như Hồ Hoài Anh gần như “biến mất” trên mạng xã hội thì nam diễn viên Hồng Đăng vẫn thi thoảng tương tác trên nền tảng này.

Sau một thời gian dài khá im hơi lặng tiếng, nam diễn viên Hồng Đăng đã trở lại mạng xã hội bằng một bài chia sẻ trên Facebook cá nhân. Cụ thể, nam diễn viên này đã đăng dòng trạng thái lời bài hát của rapper Đen Vâu: “Mình rời thành phố chật chội náo nức. Nơi mà cả việc thở cũng làm ta lao lực. Mơ những con đường xa làm anh thấy rạo rực. Muốn đưa em đi trốn đến tận cùng trái đất. Anh chẳng cần biết là ngày nắng đẹp rạng ngời. Hay gió về, hay bão táp mưa rơi. Ngày mình đi với nhau ấy là ngày đẹp trời. Thì theo anh đi trốn em ơi.”

Empty

Bên cạnh lời bài hát, Hồng Đăng còn đăng tải tấm ảnh bản thân trong bộ đồ phượt và ngồi giữa khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ. Ngay khi chia sẻ trên mạng xã hội, Hồng Đăng nhận được nhiều sự quan tâm của bạn bè, đồng nghiệp và cả người hâm mộ. Phía bên dưới bài đăng là rất nhiều những bình luận tích cực như “Lãng mạn quá soái ca ơi. Đẹp”, “Ối giời ơi nó ở cái tầm chụp ảnh cũng chất cơ”, “Thế này khối người mơ ước đấy ông em”, “Ở đâu đẹp quá vậy”…

Mặc dù đã trở về Việt Nam một thời gian dài sau những lùm xùm tại Tây Ban Nha, thế nhưng nam diễn viên chỉ thi thoảng mới trở lại tương tác trên các nền tảng mạng xã hội. Tuy nhiên, anh không ngần ngại mà chia sẻ những hình ảnh, thông tin mới về bản thân và luôn “ngó lơ” các bình luận tiêu cực. Ngoài thời gian chăm sóc gia đình nhỏ của mình, Hồng Đăng cũng dành không ít thời gian gặp gỡ bạn bè và có các chuyến đi chơi xa “xả stress”.

Trước đó vào đầu tháng 10, bà xã Hồng Đăng cũng chia sẻ hình ảnh chiếc tủ lạnh đầy ắp đồ ăn thức uống kèm dòng trạng thái khoe khéo cuộc sống hạnh phúc của gia đình mình. Cô chia sẻ “Anh chồng hỏi: “Đây là đồ sơ cua đề phòng đêm ngại không xuống bếp thì có đồ ăn tạm hả em?” Biết trả lời sao giờ chị em ơi? Có cái tủ mini trên phòng cũng nan giải thật. Ăn hết chỗ này rồi tính tiếp chị em nhỉ?”.

Empty

Trong khi đó đàn anh Hồ Hoài Anh của anh lại hoàn toàn “biến mất” trên mạng xã hội. Từ khi về nước, nam nhạc sĩ vẫn luôn giữ thái độ im lặng và chưa từng lộ diện trở lại. Không những vậy, vị nhạc sĩ này còn khoá Fanpage để tránh những ồn ào, những lời bình luận không hay ảnh hưởng đến gia đình mình. Sau lùm xùm vào cuối tháng 6 tại Tây Ban Nha, Hồ Hoài Anh cũng không tham gia vào bất kỳ dự án nghệ thuật nào.

Theo:  xevathethao.vn copy link