Hồng Diễm đưa gam màu hot nhất năm lên phim như Huyền Lizzie, liệu ai mới là người thắng thế?

( PHUNUTODAY ) - Thiết kế mà Phan Minh Huyền diện cho vai Vân Trang từng được truy lùng ráo riết vì quá hot.

Chắc hẳn với những ai là fan của bộ phim Thương Ngày Nắng Về đều ấn tượng với phong cách thời trang của Vân Trang. Cặp mẹ con màn ảnh nhỏ cùng diện thiết kế mang form dáng giống nhau là chân váy midi và áo dáng peplum tôn hình thể.

Empty

Đó là một item đậm chất công sở mang màu xanh lá dịu mắt. Tông màu này cũng đang là hot trend được giới thời trang yêu thích 2 năm gần đây. Mới đây,  Hồng Diễm mới đây lại là bóng hồng tiếp tục lăng xê gam màu sắc này làm thời trang trong phim. 

Empty

Mỹ nhân VTV hé lộ outfit mang màu xanh bơ vô cùng dịu mắt. 

Empty

Cũng là màu xanh nhưng set của Hồng Diễm là sự kết hợp của chiếc váy liền và áo khoác cộc tay không cổ ở bên ngoài.

Bộ cánh của Hồng Diễm áp dụng được nhiều hoàn cảnh hơn. Chị đẹp màn ảnh nhấn nhá thêm cho set đồ của mình với chiếc "giáp" là thắt lưng dáng đai corset sành điệu.

Với những chiếc váy liền thân, việc nhấn nhá vòng eo với phụ kiện giúp rút ngắn phần lưng dài, hỗ trợ nhấn chân dài hơn. Từ đó, lên hình và máy quay thêm cao ráo, mi nhon. 

Hồng Diễm nổi tiếng với gout thời trang thanh lịch, trang nhã hút mắt nhìn. Cô còn là biểu tượng thời trang công sở được hội chị em yêu mến học hỏi nhờ khả năng biến tấu những món đồ đi làm cơ bản trở nên sang và sành điệu hơn. Bà mẹ 2 con luôn update rất nhiều những outfit đẹp xinh phù hợp với style đi làm thanh lịch, kín đáo của chị em.

Thời gian gần đây khi trở lại màn ảnh nhỏ cô một lần nữa khiến người hâm mộ không khỏi hào hứng với hình tượng nữ thần công sở mới. Nhìn qua một vài hình ảnh dân tình đều cho rằng Hồng Diễm sẽ tiếp tục mang đến những ý tưởng mặc đẹp mới mẻ. Để ý Hồng Diễm với các bộ cánh lên phim mới đều có sự xuất hiện của món thời trang hack eo thon trong phim mới. 

Empty

Vẫn là nét thời trang thanh lịch, nhẹ nhàng thường thấy đó, Hồng Diễm ở phim sắp chiếu bổ sung thêm các tông màu sắc dịu mắt như pastel.

Empty

Các dáng váy có độ xoè bồng bềnh với chất liệu voan, linen mỏng nhẹ. Điểm chung của chúng đều có phần thắt eo cao trên rốn để tôn dáng hơn.

Empty

Người đẹp áp dụng kế sách mặc tối giản chỉ 2 gam màu trên 1 set đồ nên đai lưng thường được cô chọn trùng màu với giày hoặc túi xách.

Empty

Phim chưa chiếu nhưng phong cách thời trang của bà mẹ 1 con đã "gây bão" diện rộng vì quá nàng thơ.

Nhìn chung, công thức ăn mặc của Hồng Diễm không có quá nhiều thay đổi so với các bộ phim trước. Dự đoán, hiệu ứng thời trang của người đẹp gây ảnh hưởng mạnh chẳng kém Vân Trang Thương Ngày Nắng Về.

Theo:  xevathethao.vn copy link