Hồng Ngọc tiết lộ sự khó khăn của sao Việt bí mật sang Mỹ sinh con, mong mọi người đừng làm điều này

( PHUNUTODAY ) - Hồng Ngọc cũng cho biết ở khía cạnh khán giả, mọi người nên chúc phúc cho những nghệ sĩ bởi suy cho cùng, những điều mà họ làm đều muốn giúp cho con có một cuộc sống tốt đẹp.

Mới đây khi được hỏi về vấn đề một số nghệ sĩ trẻ vài năm trở lại đây hay ở ẩn, một thời gian sau lại sang Mỹ thì lại được cho là bí mật sinh con, Hồng Ngọc cho biết với tư cách là một người mẹ thì điều gì tốt cho con thì sẽ làm.

"Thì ở ẩn mà, thấy gì tốt thì làm, thấy cái nào có tương lai cho con thì làm. Thì chắc là họ nghĩ đến con của họ đó. Nói chứ một người mẹ họ phải vượt qua lắm đó, chứ đừng có đùa. Một người mẹ khi mà mang bầu thì phải vượt qua nhiều thứ… Tại sao họ lại chọn điều đó, là bởi họ muốn tất cả những điều tốt nhất cho em bé đó, người phụ nữ nào cũng vậy. 

Thôi thì mọi người đừng có trách móc nhiều quá, cũng tội nghiệp, tội nghiệp những người mẹ lắm, mang bầu, đối diện với nhiều thứ, nó rất stress và khi họ chọn con đường đó thì họ đang hy sinh một cái gì đó", ca sĩ Hồng Ngọc nêu quan điểm.

saostar-pg9ylx6mdzlogils

Bên cạnh đó ca sĩ Hồng Ngọc cũng cho biết ở khía cạnh khán giả, mọi người nên chúc phúc cho những nghệ sĩ bởi suy cho cùng, những điều mà họ làm đều muốn giúp cho con có một cuộc sống tốt đẹp. 

Ca sĩ Hồng Ngọc nhắn nhủ: "Thế nên khi phát hiện ra họ sinh con đi chăng nữa thì thôi mình cứ chúc phúc đi, dù sao họ cũng vượt qua mọi thứ để mang lại những điều tốt đẹp cho con của mình mà, ai lại không muốn con mình có những điều tốt đẹp".

Tuy nhiên, một số cư dân mạng đã để lại bình luận nhắc nhở việc nữ ca sĩ tham gia giao thông mà không đội mũ bảo hiểm. Hành động này của cô có thể gây ra hệ lụy với người lái xe ôm: "Nếu Gr** thấy hình này, anh tài xế bị phạt vì không đội mũ". Lập tức, giọng ca Mắt nai cha cha cha giải thích: "Ngọc có hỏi rồi, chú nói là chú không phải Gr**. Chú mặc để mọi người thấy chú mà gọi nè".

thong-tin-moi-viec-ca-si-hong-ngoc-bi-bong-nang-o-mat-va-nguc-1-200452

 Hồng Ngọc là nữ ca sĩ nổi tiếng cuối thập niên 90. Cô tìm được hạnh phúc bên ông xã Việt kiều - Thomas Tâm vào năm 2009. Cả hai có với nhau 3 mặt con, lần lượt là Chấn Hưng, Hồng Ân và Chấn Hào.

Theo:  xevathethao.vn copy link