Con gái Lê Dương Bảo Lâm khiến nhiều người thích thú vì rất hiểu chuyện dù còn nhỏ

( PHUNUTODAY ) - Loạt khoảnh khắc mới của con gái lớn nhà Lê Dương Bảo Lâm nhanh chóng được khen ngợi hết lời.

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm đã đăng tải đoạn clip dẫn hai cô con gái là Bảo Nhi và Bảo Ngọc đi mua sắm. Bảo Nhi tự lựa chọn bánh, kẹo. Cô bé được khen vì là người rất thương em và còn cực hiểu chuyện khi có một số món đồ lựa rồi nhưng đến lúc tính tiền cô bé xem xét bỏ lại. Thay vì lấy hết, Bảo Nhi liền đặt lại đồ chỗ cũ. Nói về lý do ái nữ bỏ đồ lại, Lê Dương Bảo Lâm cho biết: "Chị hai lớn rồi cô chú... mua gì cũng phải suy nghĩ kỹ mới mua hong dám lấy nhiều vì sợ ba tốn tiền... thương ghê chưa".

screenshot-2152-ngoisaovn-w675-h512
screenshot-2150-ngoisaovn-w771-h511
screenshot-2152-ngoisaovn-w675-h512

Bảo Nhi là con gái đầu lòng của Lê Dương Bảo Lâm, cô bé sinh năm 2018. Bảo Nhi từ nhỏ đã là nhóc tỳ ngoan ngoãn. Từ khi có em, cô bé lúc nào cũng biết yêu thương em trai và em gái. Càng lớn, Bảo Nhi rất lanh lợi, hoạt bát, có nhiều tài năng về nghệ thuật.

Lê Dương Bảo Lâm và bà xã Quỳnh Quỳnh kết hôn năm 2017. Trong 4 năm qua, cặp đôi đã chào đón 3 trái ngọt hôn nhân, là 2 ái nữ xinh xắn Bảo Nhi, Bảo Ngọc và quý tử mới chào đời.

Nhóc tỳ thứ 3 nhà cặp đôi chào đời ngày 3/8 vừa qua bằng phương pháp sinh mổ. Sự xuất hiện của quý tử nhỏ khiến hôn nhân của nam diễn viên càng thêm viên mãn, "đủ nếp đủ tẻ".

Vợ Lê Dương Bảo Lâm tên thật là Tạ Thị Quỳnh Anh (nickname Quỳnh Quỳnh) sinh năm 1992 và kém chồng 3 tuổi. Cô từng theo học tại trường Sân khấu Điện ảnh. Sở hữu nhan sắc khá xinh đẹp, rạng rỡ cùng phong thái đầy tự tin, bà xã nam diễn viên cũng hát khá hay. Đám cưới Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Anh chỉ tổ chức tháng 4/2017 ấm cúng tại quê Đồng Nai chứ không làm tiệc báo hỷ hoành tráng như các nghệ sĩ, danh hài khác trong làng giải trí.

baolam2

"Phần lo cho gia đình con cái rồi công việc nhà đó là trách nhiệm của người phụ nữ nên tôi không thấy áp lực. Hơn nữa bản thân tôi rất thích chăm sóc người khác", Quỳnh Anh thổ lộ. 

Trước những thị phi hay nghi ngờ về giới tính, Quỳnh Quỳnh hoàn toàn tin tưởng vào chồng mình. Cô chia sẻ: "Nhiều người nói chồng tôi có vấn đề giới tính. Họ nói anh ấy bê đê, không cưới tôi đâu. Nhưng tôi mặc kệ vì tự thấy chồng mình rất nam tính. Tôi cảm nhận được điều đó và tin tưởng vào chồng mình".

Theo:  xevathethao.vn copy link