Xu hướng má hồng khiến dàn sao Hàn Quốc mê mẩn, cho gương mặt tràn đầy sức sống "tươi không cần tưới"

( PHUNUTODAY ) - Kể cả với những nàng “vụng” makeup cũng có thể dễ dàng đánh má hồng, song việc chọn được “điểm rơi” phù hợp trên gương mặt mới là điểm mấu chốt.

Má hồng là một bước rất quan trọng trong trang điểm không chỉ giúp các cô nàng trở nên xinh đẹp rạng ngời, tràn đầy sức sống mà còn "ăn gian" thêm vài tuổi. Với từng kiểu khuôn mặt sẽ có cách đánh má hồng khác nhau, sao cho phù hợp. Gương mặt bạn tươi tắn hơn chỉ với việc sử dụng cách đánh má hồng phù hợp với hình dáng khuôn mặt của mình. Ngoài phấn má dạng nén, phấn má hồng dạng kem có kết cấu trong được hội chị em yêu thích.

Để có được đôi má hồng đáng yêu, tự nhiên như mong muốn bạn không nên chọn màu quá đậm hoặc lệch tông với concept trang điểm của mình và thêm chút nhũ bắt sáng để trở nên ấn tượng, thu hút hơn.

Empty

Miyeon đánh má hồng có pha chút nâu nhẹ quanh gò má. Nó không chỉ hài hòa với làn da trắng của cô ấy mà còn tiếp thêm sức sống cho làn da và khiến cô ấy trông tươi tắn hơn. 

Empty

Với lối đánh má hồng say rượu kết hợp các hạt cườm và đá phát sáng ở phần dưới mắt, cô nàng Itzy tỏa sáng xinh đẹp như một nàng công chúa.

Empty

Lối trang điểm đánh má hồng dưới mắt cùng tông son đỏ tươi của Jisoo phát huy tối đa sức hút nữ tính của cô, đồng thời thu hút mọi ánh nhìn.

Empty

Bằng cách đánh má hồng ở vị trí hai bên má rồi dùng cọ tán đều ra xung quanh với những tông hồng đào, hồng cam, bạn sẽ sở hữu ngay đôi má ửng hồng tự nhiên.

Empty

Jang Won-young đã sử dụng phấn má hồng để thêm màu từ dưới mắt lan sang gò má, đồng thời tô bóng màu hồng đậm hơn cho gò má.

Empty

Với tông màu cam đất, hồng baby tán đều lên gò má theo chiều ngang qua sống mũi sẽ mang đến cho nàng style kẹo ngọt dễ thương và làm thon gọn khuôn mặt.

Không chỉ là điểm nhấn màu sắc giúp lớp trang điểm trở nên hoàn hảo, hài hòa hơn, má hồng còn là "chìa khóa" giúp gương mặt nàng trở nên tươi sáng rạng ngời và trẻ trung. Nếu nàng đang tìm layout trang điểm để thay đổi diện mạo, hãy tham khảo 3 cách đánh má hồng sau của gái Hàn.

anh1-160295672054579637125-1602994984291-1602994985993309000227

1. Má hồng say rượu

Nghe cái tên của kiểu đánh má hồng này chắc hẳn với nhiều chị em đã từng nghe qua. Dù không hot đình đám như trước nhưng má hồng “say rượu” vẫn giữ vững là một trong những kiểu đánh má được yêu thích, nhất với những cô nàng bánh bèo. “Điểm rơi” của kiểu đánh má này bắt đầu từ gò má rồi kéo dài đến tận sống mũi, tạo cho gò má vẻ hây hây ửng hồng tựa như đang say rượu vậy.

Empty
Empty

2. Má hồng trái cây

Điểm cộng lớn nhất của má hồng trái cây là tạo được hiệu ứng đôi gò má ửng hồng, căng mọng như trái chín, mang đến cho các quý cô gương mặt rạng rỡ pha chút ngọt ngào. “Điểm rơi” của kiểu đánh này sẽ nằm thiên về chính giữa má, nhưng sẽ đánh theo dạng tròn xinh xinh chứ không tán ngang như nhiều nàng vẫn thường nghĩ.

Empty
Empty

3. Má hồng tự nhiên

Má hồng tự nhiên chính là kiểu đánh má truyền thống được nhiều quý cô lựa chọn để diện đi học và đi chơi. Cách đánh má kiểu này cũng vô cùng đơn giản: chỉ cần mỉm cười nhẹ, chọn điểm cao nhất trên gò má rồi tán đều phấn má theo chuyển động tròn. Với những nàng mới tập tành makeup có thể tham khảo kiểu đánh má này bởi vừa dễ thực hiện mà hiệu quả lại cao. Tuy nhiên, các nàng cũng cần chú ý sử dụng lượng màu má vừa phải để trông tự nhiên nhất.

Theo:  xevathethao.vn copy link