Hồng Nhung khoe ảnh 2 con sinh đôi nô đùa cực yêu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều người hâm mộ không khỏi xuýt xoa trước vẻ đáng yêu của hai bé sinh đôi Tôm, Tép nhà ca sỹ Hồng Nhung.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hồng Nhung đã chia sẻ hình ảnh bé Tôm - Tép chơi trò bập bênh cùng yêu. Với những biểu cảm trên gương mặt đầy hồn nhiên, ngây thơ và trong sáng, 2 thiên thần nhỏ nhà nữ ca sỹ "đốn tim" mọi ánh nhìn fan hâm mộ.

hong nhung1

Hồng Nhung khoe 2 nhóc tì chơi bập bênh 'cực yêu'

Trong suốt 2 năm đầu sau sinh, Hồng Nhung luôn giữ kín hình ảnh của các con. Chỉ đến ngày sinh nhật 2 tuổi của các bé, diva mới công khai hé lộ trên trang cá nhân gương mặt của Tôm và Tép. Dù sinh đôi nhưng Tôm và Tép có nhiều điểm khác nhau, trong khi bé trai tên Tôm có mái tóc đen nâu thì bé gái tên Tép có màu tóc nâu vàng. 

hong nhung2

hong nhung2

Từ khi chính thức “lộ diện”, hai bé thỉnh thoảng được mẹ cho tham dự các sự kiện của làng giải trí. Hồng Nhung là người rất chỉn chu về ăn mặc nên cũng cho các con diện trang phục sành điệu, hợp mốt từ nhỏ. Mỗi khi cùng mẹ xuất hiện ở chốn đông người, Tôm và Tép luôn là tâm điểm của các ống kính.

Ngắm những cặp song sinh đẹp như
Ngắm những cặp song sinh đẹp như "thiên thần" của Sao Việt
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Những ông bố bà mẹ nhà sao Việt chắc chắn vô cùng hạnh phúc khi sinh ra những cặp song sinh đáng yêu và xinh đẹp như thiên thần.
Diva Hồng Nhung tăng cân hay mắc lỗi
Diva Hồng Nhung tăng cân hay mắc lỗi "dao kéo"?
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Diva xuất hiện trong một sự kiện với chiếc cằm và khuôn mặt khác lạ khiến khán giả đặt nhiều dấu hỏi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn