“Hot girl chuyển giới” Trâm Anh ra tù trước thời hạn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Do cải tạo tốt, Trâm Anh (tên thật là Nguyễn Văn Hiếu) sẽ được mãn hạn tù trước 6 tháng.

Đại tá Phan Ngọc Việt - Giám thị Trại giam Thanh Lâm (huyện Như Xuân, Thanh Hóa) cho biết, ngày 29/3 tới, phạm nhân Trâm Anh sẽ được mãn hạn tù do cải tạo tốt sau 1 năm rưỡi vướng vòng lao lý.

Mô tả ảnh.
Trâm Anh trước và sau khi vào tù

Cũng theo ông Việt, khi mới chuyển đến trại giam, Trâm Anh được nhà chức trách xác định giới tính là nam. Do đó, người này được xếp vào khu phạm nhân nam.

Trong gần 2 năm thụ án, người mẫu chuyển giới quê Hà Nội tham gia lao động cùng các phạm nhân nam khác. Người này được xếp vào phân xưởng sản xuất đồ thủ công, mỹ nghệ. Quá trình thụ án, Trâm Anh nhiều tháng liền được xếp loại khá và tốt. “Do đó, theo quy định, phạm nhân được xem xét giảm án”, ông Việt cho hay.

Trâm Anh tên thật là Nguyễn Văn Hiếu, sinh năm 1993 tại Hà Nội. Sinh ra trong hình hài nam giới nhưng từ nhỏ, cậu bé Nguyễn Văn Hiếu đã thích mặc đồ của phụ nữ.

Hiếu được nhiều người biết đến sau khi tham gia cuộc thi Vietnam Next Top Model và Vietnam Idol. Dù chỉ lọt qua vòng sơ khảo, nhưng sự có mặt của một người giới tính thứ 3 đã thu hút sự quan tâm của truyền thông.

Mô tả ảnh.
 Chân dung "Người đẹp chuyển giới" Trâm Anh  thời chưa vướng vào vòng lao lý  

Sau cuộc thi Idol, một thẩm mỹ viện nổi tiếng có đề nghị tài trợ phẫu thuật chuyển giới cho cậu. Toàn bộ gói phẫu thuật Hiếu được nhận trị giá trên 1 tỷ đồng. Đầu năm 2014, Hiếu được phẫu thuật mặt trong khoảng 2 giờ (các bộ phận khác còn nguyên). Sau 3 tháng phục hồi, trị liệu, cậu sở hữu một khuôn mặt mới, hoàn hảo. Từ đó, cái tên Trâm Anh hay "hot girl chuyển giới" bắt đầu nổi đình nổi đám trên mạng.

Tuy nhiên, cuối tháng 9/2014, trên phố Bạch Mai (Hà Nội), Công an phường Cầu Dền phát hiện Hiếu và Nguyễn Hữu Đạt (19 tuổi, ở huyện Thanh Oai) buôn bán 10 viên thuốc lắc giá 2 triệu đồng.

Do hành vi kinh doanh trái phép chất gây nghiện bị cấm, ngày 4/6/2015, TAND quận Hai Bà Trưng tuyên bị cáo Nguyễn Văn Hiếu 24 tháng tù giam ở trại Thanh Lâm, huyện Như Xuân, Thanh Hóa.

Phát hiện hàng trăm con heo bị tiêm thuốc an thần
Phát hiện hàng trăm con heo bị tiêm thuốc an thần "sắp" vào lò mổ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tại một cơ sở thu mua thịt ở Bình Dương, lực lượng chức năng phát hiện hàng trăm con heo đang bơm nước, thuốc an thần trước khi chuyển đến lò mổ.
Nữ sinh 14 tuổi tử vong, người nhà mang thi thể vây bệnh viện
Nữ sinh 14 tuổi tử vong, người nhà mang thi thể vây bệnh viện
(Xã hội) - (Phunutoday) - Quá đau đớn và bức xúc trước cái chết của cháu T., người nhà đã đưa thi thể cháu đến Bệnh viện yêu cầu các bác sỹ trả lời về cái chết của cháu.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn