Hai bé trai mất tích sau khi bị mẹ phạt đứng ngoài hành lang

19:00, Thứ năm 24/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau 30 phút phạt con đứng ngoài hành lang chung cư, chị Quý đi ra thì không thấy hai con trai đâu nữa nên vội báo công an.

Chị Nguyễn Đình Châu Ngọc Quý (SN 1983, hiện đang ở chung cư Hòa Bình, đường Bưởi, phường Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội) kể lại vụ việc, sáng ngày 23/3 chị có lớn tiếng mắng và bắt 2 con trai (SN 2004 và 2007) ra đứng tại hành lang của căn hộ chung cư.

Khoảng 30 phút sau, chị Quý đi ra hành lang để tìm con thì đã không thấy 2 cháu đâu. Hoảng sợ, chị Quý vội chạy vào nhà xem camera tại tòa nhà thì phát hiện 2 cháu đã rời khỏi tòa nhà nên vội vã báo cho Công an phường Vĩnh Phúc để hỗ trợ tìm kiếm.

Người mẹ mừng rỡ khi tìm thấy 2 con.

Nhận được tin báo, Công an phường Vĩnh Phúc đã phối hợp cùng với đội cảnh sát hình sự và các lực lượng chức năng quận Ba Đình tổ chức rà soát các tuyến đường trên địa bàn đã khoanh vùng.

Đến khoảng 11h30 cùng ngày, cơ quan công an đã tìm thấy 2 cháu trai nói trên tại địa chỉ 52 Tô Ngọc Vân (phường Quảng An, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội) và cùng gia đình đưa 2 cháu về trụ sở Công an phường Vĩnh Phúc để giải quyết.

Được biết, chị Quý là người Việt Nam nhưng lấy chồng quốc tịch Anh và sinh được 2 cháu trai nói trên. Sự việc xảy ra chị Quý cũng thông tin cho chồng, và người chồng đã tư vấn cho chị Quý phải nhanh chóng thông tin sự việc cho công an phường sở tại.

Ngay khi hoàn thành các thủ tục cần thiết, công an phường Vĩnh Phúc đã bàn giao 2 cháu trai nói trên cho gia đình chị Quý.

“Ngay khi phát hiện 2 cháu đã rời khỏi nhà không biết đi đâu, lúc đó tôi cảm giác như “chết ngay”. Tôi đã gọi cho chồng và báo cho công an phường Vĩnh Phúc. Khi tìm được 2 cháu tôi mừng rơi nước mắt” – chị Quý chia sẻ.

Lật tẩy chiêu lừa đảo trúng xe SH, Vespa nở rộ trên Facebook
Lật tẩy chiêu lừa đảo trúng xe SH, Vespa nở rộ trên Facebook
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nhằm đánh vào tâm lý thích được nhận quà của người dùng, không ít fanpage lừa đảo được lập ra nhằm câu like.
SaPa:Xe chở khách Singapore lật ngang đường sau tai nạn liên hoàn
SaPa:Xe chở khách Singapore lật ngang đường sau tai nạn liên hoàn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vụ tai nạn liên hoàn giữa xe khách với xe tải và xe máy khiến ít nhất 1 người chết và nhiều người bị thương.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh