Hot girl Lily Luta viêm mắt nặng vì đeo kính áp tròng

17:33, Thứ bảy 22/02/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhìn vào đôi mắt đáng sợ của Lily Luta, nhiều người đã giật mình và khuyên cô nên hạn chế sử dụng loại kính này để bảo vệ đôi mắt. Đáp lại sự quan tâm góp ý của fan, Lily Luta cho biết mình cũng muốn tháo lens nhưng vì đang quay quảng cáo nên tạm thời phải chịu đựng.

Hot girl Lily Luta (tên thật Nguyễn Thị Lượm) là bạn gái cũ của ca sỹ Bùi Anh Tuấn. Hiện tại, Lily Luta là một trong những hot girl được rất nhiều bạn trẻ yêu thích vì vẻ ngoài xinh xắn như búp bê.

Nhiều bạn trẻ rất ngưỡng mộ đôi mắt to tròn, gương mặt gọn gàng của Lily Luta. Cô còn biết tận dụng những cách thức làm đẹp phổ biến của giới trẻ bây giờ, đặc biệt là dùng kính áp tròng để giúp đôi mắt to tròn và long lanh hơn. Nhờ đó, cô nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng và báo chí.

Tuy nhiên, có vẻ như vì quá lạm dụng phương pháp làm đẹp này mà đôi mắt của Lily Luta đã bị viêm mạc. Mới đây, Lily Luta đã đăng tải 2 bức ảnh chụp đôi mắt đang bị viêm của mình lên facebook cá nhân kèm theo lời than thở: "Quay chưa xong làm sao lấy lens ra đây. Viêm mạc nặng lắm rồi. Hậu quả điệu đà. Nhìn thấy gớm".

Hình ảnh đôi mắt bị viêm mà hot girl chia sẻ mới đây trên facebook.

Hình ảnh và chia sẻ của cô mau chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo bạn trẻ.

Vẻ đẹp như búp bê của hot girl Lily Luta.

Nhìn vào đôi mắt đáng sợ của Lily Luta, nhiều người đã giật mình và khuyên cô nên hạn chế sử dụng loại kính này để bảo vệ đôi mắt. Đáp lại sự quan tâm góp ý của fan, Lily Luta cho biết mình cũng muốn tháo lens nhưng vì đang quay quảng cáo nên tạm thời phải chịu đựng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: