Hot girl qua đời ở tuổi 33 sau khi hút mỡ bụng: Tự gọi cấp cứu, gia đình chỉ biết khi con nguy kịch

( PHUNUTODAY ) - Sự ra đi đột ngột của hot girl nổi tiếng này khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ và thương xót.

Tờ Sohu của Trung Quốc đưa tin, ngày 2/5, hot girl Tiểu Nhiễm đã đến Bệnh viện Thẩm mỹ Y tế Hoa Nam và được tư vấn hút mỡ phần eo, bắp tay, nâng ngực bằng cách tiêm mỡ tự thân. Gia đình không hề biết chuyện Tiểu Nhiễm phẫu thuật thẩm mỹ. Hai ngày sau, da của cô bị lở loét, sưng tấy trên diện rộng. Phía bệnh viện thẩm mỹ chỉ kê cho cô uống thuốc giảm đau đơn giản. Cuối cùng, Tiểu Nhiễm không chịu nổi nên tự gọi cấp cứu. Cô được đưa vào phòng chăm sóc tích cực tại một bệnh viện tim mạch ở Hàng Châu.

Hot girl Tiểu Nhiễm.

Hot girl Tiểu Nhiễm.

Người thân của Tiểu Nhiễm chỉ biết sự việc khi nhận được cuộc gọi từ bệnh viện thông báo cô đang trong tình trạng nguy hiểm.

Sau đó, cô được chuyển đến bệnh viện lớn hơn ở Chiết Giang. Tuy nhiên, lúc này, Tiểu Nhiễm đã rất nguy kịch, ngực bị loét, nhiễm trùng toàn thân, suy đa tạng...

Sau 2 tháng điều trị, dù các bác sĩ đã cố gắng hết sức nhưng Tiểu Nhiễm cũng không thể qua khỏi. Cô ra đi khi mới 33 tuổi.

hot-girl-qua-doi-sau-khi-hut-mo-bung-02

Sự việc trở thành chủ đề nóng trên truyền thông Trung Quốc. Đáng chú ý, bệnh viện thẩm mỹ nơi hot girl Tiểu Nhiễm đã làm phẫu thuật không hề có động thái chịu trách nhiệm hay bồi thường. Cơ sở này đã bị đình chỉ hoạt động. Tuy nhiên, phía bệnh viện từ chối cung cấp video ghi hình cuộc phẫu thuật, bác sĩ đảm nhận ca phẫu thuật cũng đã xóa tài khoản Weibo ngay trong đêm.

Bệnh viện thẩm mỹ nơi thực hiện phẫu thuật hút mỡ và nâng ngực cho Tiểu Nhiễm.

Bệnh viện thẩm mỹ nơi thực hiện phẫu thuật hút mỡ và nâng ngực cho Tiểu Nhiễm.

Tiểu Nhiễm là hot girl nỏi tiếng khắp mạng xã hội Trung Quốc. Cô có xuất thân từ gia đình tốt, giỏi kinh doanh. Từ khi còn ít tuổi, Tiểu Nhiễm đã lập ra một thương hiệu kinh doanh cá nhân. Trước đây, người hâm mộ từng khuyên cô không nên phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, Tiểu Nhiễm vẫn quyết định đụng tới "dao kéo".

hot-girl-qua-doi-sau-khi-hut-mo-bung-03

Trước đây từng có không ít trường hợp gặp biến chứng khi phẫu thuật thẩm mỹ tại đất nước tỷ dân này.

Hồi tháng 4, một người phụ nữ tên Li (34 tuổi, ở tỉnh Hải Nam, Trung Quốc) đến một phòng khám chui để ghép mỡ xóa nếp nhăn trên mặt không may gặp biến chứng rồi bất tỉnh và chết não sau đó. Sau sự việc, cảnh sát địa phương đến phòng khám để điều tra và phát hiện này này không hế có giấy phép kinh doanh. Người điều hành phòng khám cũng không có chứng chỉ hành nghề.

Trang QQ của nước này cũng chia sẻ, một nữ doanh nhân đã trở thành người thực vật, nằm một chỗ suốt 10 năm vì một ca hút mỡ bụng. Đáng tiếc, người này sau đó đã không qua khỏi. Tin tức về sự việc được tiết lộ vào năm ngoái khiến công chúng nước này hết sức bàng hoàng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link