HOT: Lệ Rơi làm phim để mong 'nổi tiếng' sau khi vỡ nợ?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lệ Rơi vực lại bản thân và quyết làm phim sau khi vỡ nợ.

Câu chuyện phá sản của “chàng ca sỹ vườn ổi” Lệ Rơi nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Trở về từ Sài Gòn với hai bàn tay trắng sau nửa năm “nam tiến” với mộng tưởng làm ông chủ lớn, Lệ Rơi và gia đình đã từng ngày phải đối mặt với chuyện nợ nần, tình hình ngày càng trở nên phức tạp.

le roi phunutoday1

Lệ Rơi và các thành viên trong đoàn làm phim.

Số tiền vay nặng lãi mà mẹ anh giúp đỡ người khác bị “bùng” vẫn không có cách nào thu hồi được. Mỗi tháng gia đình anh phải trả lãi lên tới mấy trăm triệu đồng mà không còn cách nào xoay sở nổi. Trong khi đó tiền bố mẹ anh cho người khác vay thì không có cách nào đòi được. Công việc kinh doanh ổi gặp nhiều khó khăn, lời lãi chẳng đáng bao nhiêu nên đã có lúc Lệ Rơi nghĩ đến việc đi làm phụ hồ, thợ xây, bốc vác... để kiếm tiền sinh sống.

Sau khoảng thời gian "ủ mưu" vì đã quá mệt mỏi với thực tại, Lệ Rơi quyết định vực dậy, làm điều gì đó ý nghĩa hơn. Không muốn "đi theo vết xe đổ" trong quá khứ, chàng trai Hải Dương quyết định xin vào làm việc tại một công ty truyền thông. Đồng thời, anh cũng khởi động lại những dự án phim ảnh trước đây bản thân từng ấp ủ và Lệ Rơi Production đã chính thức ra đời.

le roi phunutoday2

Lệ Rơi và bạn diễn trên phim.

Lệ Rơi cùng một số thành viên đang tiến hành thực hiện bộ phim ngắn mang tên "Giấc mơ tỉ phú". Trong đó, anh đảm nhận vai diễn chính và đóng cùng người đẹp chuyển giới Lê Ánh Phong. Lệ Rơi cho biết, anh chỉ đang làm bằng chính sức lao động của mình thôi. Với lại, bây giờ làm gì còn ai "chửi" anh nữa vì anh đã hết "nổi" rồi.

Chia sẻ về việc từng bị chê vì diễn xuất trước đây, Lệ Rơi cho biết, trước kia là do đạo diễn bắt đóng thế, toàn cho những vai "dìm hàng" anh, kiểu cho thiên hạ cười vào mặt. Thế nhưng, đối với Lệ Rơi, mọi việc đơn giản lắm. Cứ làm điều gì không ảnh hưởng tới ai, và mang lại điều gì đó cho cộng đồng là được. Anh thành lập đội làm phim này cũng chỉ vì cộng đồng thôi, chứ không nghĩ là kinh doanh hay gì cả.

Minh Béo được xử trắng án vì giấy chứng nhận tâm thần?
Minh Béo được xử trắng án vì giấy chứng nhận tâm thần?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Minh Béo sẽ rất khó được xử trắng án vì giấy chứng nhận tâm thần bởi anh chưa từng có tiền sử về căn bệnh này.
SỐC: Căn biệt thự bạc tỷ của Minh Béo - Chỉ là đồ đi mượn?
SỐC: Căn biệt thự bạc tỷ của Minh Béo - Chỉ là đồ đi mượn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sự thật về căn biệt thự sang chảnh bạc tỷ của Minh Béo đã được chủ nhân thực sự hé lộ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn