Hot: Mai Ngô bị Hà Hồ nhận xét 'không bình thường'?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Giám khảo Hà Hồ phải trố mắt với nhận xét: "Điều đó hơi không bình thường" với phần diễn xuất của Mai Ngô.

Tập 7 kết thúc với sự "trả thù" ngọt ngào của HLV Lan Khuê khi loại thí sinh ở đội Phạm Hương gây nhiều tranh cãi. Bước sang tập 8 của "The Face Vietnam", thử thách dành cho các cô gái đã khó lên gấp nhiều lần.

Trong tập 8, thử thách đầu tiên của các thí sinh là phải nhảy lên tạo dáng khi chiếc xe hơi chạy qua, bắn nước lên người. Hơn nữa các thí sinh phải liên tục biến hóa trong phong cách, trong từng động tác nhảy, pose dáng để thể hiện được tính chuyên nghiệp và sự hài hòa.

Tương tự như thử thách "giằng xé trong tình yêu" ở tập 7 ở thử thách thứ hai của tập 8, ác cô gái phải linh động và xử lý khéo dáng vóc dáng, khuôn mặt cho đến cảm xúc bên cạnh siêu mẫu - host Vĩnh Thụy để chinh phục được các huấn luyện viên.

Có vẻ như, trong tập này Mai Ngô là nổi bật hơn cả, cô nàng liên tục có những cách thực hiện lạ lẫm khi vừa bước vừa nhảy...Điều này đã khiến HLV Hồ Ngọc Hà bình luận vui rằng:  "Bạn đang bước đi, xong bạn lại nhảy, xong bạn lại bước đi, xong bạn lại nhảy thì nó hơi không được bình thường".

Sự mạo hiểm, liều lĩnh với trong diễn xuất này có khiến Mai Ngô rơi vào top nguy hiểm và nguy cơ team Lan Khuê mất trắng thí sinh?

Tập 8 của "The Face Vietnam" sẽ lên sóng lúc 20h thứ 7 (6/8) trên VTV3.

Hai nhược điểm ít người biết nhưng không thể sửa của Thu Thảo
Hai nhược điểm ít người biết nhưng không thể sửa của Thu Thảo
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chân cong và vòng 1 khiêm tốn là 2 khuyết điểm thể hình đáng ngại của hoa hậu Thu Thảo.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn