Hot với clip của Ngọc Thảo, Sỹ Thanh "Căn hộ số 69" tập 2

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Căn hộ số 69, vẫn đang rất "nóng", hiện mọi hoạt động của 3 nhân vật chính và ê kíp sản xuất phim đều được sự quan tâm lớn của khán giả và truyền thông

Ê kíp sản xuất của Căn hộ số 69 đã tung ra clip Sĩ Thanh và Ngọc Thảo trong trang phục bikini đang đi dạo trên biển. Clip chỉ có thời lượng hơn 10s, và không tiết lộ bất cứ thông tin nào về nội dung của tập tiếp theo, song vẫn nhận được rất nhiều sự tò mò lớn của khán giả.

Ngọc Thảo và Sỹ Thanh hai nữu chính của Căn hộ số 69

Với phục trang và phong cách của 2 nhân vật trong clip, có thể thấy ở những tập tiếp theo, phim sẽ vẫn rất "nóng bỏng". Hiện tại, cả ê-kip sản xuất Căn hộ số 69 đang ở Singapore để thực hiện một số cảnh quay cho các tập tiếp theo.

videotag=true&autostart=false" />videotag=false&autostart=false" height="357" id="playerVCC" name="playerVCC" quality="high" src="http://cache.hosting.vcmedia.vn/?key=5238e3e0f123410297991e0b14e60c1a&pname=mediaplayer.swf" type="application/x-shockwave-flash" width="475" wmode="transparent">

Clip nóng của Sỹ Thanh và Ngọc Thảo tại ở Singapore

Theo tin tức nhiều báo đã đưa, sáng 21/6/2014, Cục điện ảnh Việt Nam đang có ý định xử phạt ê-kip sản xuất seri phim sitcom Căn hộ số 69 vì vi phạm Luật điện ảnh.

Luật Điện ảnh quy định, những cơ sở muốn sản xuất phim phải được cấp giấy phép chứng nhận. Trong khi đó, ê-kíp sản xuất Căn hộ số 69 không thuộc một đơn vị sản xuất được cấp phép, có chức năng sản xuất phim. Ngoài ra, Căn hộ số 69 cũng chưa được bất cứ một cơ quan có thẩm quyền nào duyệt qua nội dung mà ê-kip đã đăng tải clip lên mạng. Như vậy, đơn vị sản xuất phim đã vi phạm khoản 1 điều 51 trong Luật điện ảnh.

Nam Cito - nhà sản xuất kiêm người sáng lập dự án Căn hộ số 69 cho biết, hiện anh và êkíp của mình vẫn chưa nhận được văn bản nào từ Cục Điện ảnh hay các bên điều tra. Nhà Sản xuất này chia sẻ: "Tôi đăng tải phim lên Youtube không phải để 'né' kiểm duyệt. Êkíp của tôi đơn thuần là những người đam mê làm phim và muốn chia sẻ cho mọi người một sản phẩm giải trí không vì mục đích lợi nhuận".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn