Nóng bỏng mắt với hậu trường chụp ảnh poster Căn hộ số 69

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau tập đầu tiên phủ đầy cảnh "nóng" gây nhiều tranh cãi. Căn hộ số 69, lại tiếp tục chuẩn bị ra mắt tập 2, hứa hẹn sẽ còn nhiều cảnh nóng và gợi cảm hơn, với việc hé lộ hậu trường bộ ảnh poster mới nhất của bộ ba nhân vật chính, Ngọc Thảo, Sỹ Thanh và Hoàng Kỳ Nam.

Căn hộ số 69, phim sitcom 18+ đang gây nhiều tranh cãi với những cảnh gợi cảm của bộ ba nhân vật chính là Ngọc Thảo, Sỹ Thanh và Hoàng Kỳ Nam. Nhiều khán giả trẻ cho rằng, bộ phim  có cách nhìn mới cởi mở, thực tế với cuộc sống giới trẻ hiện nay. Tuy nhiên cũng không ít người cho rằng, bộ phim không phù hợp với văn hóa Việt Nam, ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục khi có quá nhiều cảnh nóng.

Một trong những bức ảnh Poster phim nóng bỏng của Sỹ Thanh và Hoàng Kỳ Nam

Hiện nay bộ phim được phát hành qua Youtube nên rất khó khăn để kiểm duyệt hình ảnh. Sau khi ra mắt tập 1, để chuẩn bị ra mắt tập 2, ekip sản xuất phim Căn hộ số 69 vừa tung ra video hậu trường chụp ảnh poster nóng bỏng, gởi cảm của ba nhân vật chính.

 Poster tập 2 của Căn hộ số 69, được chụp với không gian ngoại cảnh. Các nhân vật chính sẽ diện trang phục đồ tắm màu vàng tươi sáng.

Những hình ảnh nóng bỏng này tiếp tục gây tò mò cho khán giả về tập 2 Căn hộ số 69 dự kiến phát sóng vào 5/7.

Một số hình ảnh buổi hậu trường chụp Poster tập 2 của Căn hộ số 69:

Những hình ảnh nóng bỏng của bộ ba nhân vật chính là Ngọc Thảo, Sỹ Thanh và Hoàng Kỳ Nam

Tạo hình gợi cảm của hotgirl Ngọc Thảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link