Sao Việt và những quảng cáo như phim 18+

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không ít những quảng cáo của sao Việt bị dư luận lên án là phản cảm với những hình ảnh như phim 18+, không đúng với thuẩn phong mỹ tục. Trong đó, điểm mặt có thể kể đến nữ hoàng nội y Ngọc Trinh, siêu mẫu Hoàng yến, Trà Ngọc Hằng....

Ngọc Trinh vô tư cởi đồ trong MV quảng cáo

Nhắc đến Ngọc Trinh chắc mọi người đã quá quen thuộc với những hình ảnh mát mẻ và sexy của cô, tuy nhiên gần đây nhất chính là MV quảng cáo sữa tắm. Đây đang là chủ đề bàn tán xôn xao của đông đảo dư luận.

Trong đoạn clip mà "nữ hoàng nội y" chia sẻ trên trang cá nhân, cô thoải mái cởi bỏ bộ đầm và diện nội y đỏ rực bước vào bồn tắm. Những cảnh trút bỏ xiêm y cùng nhiều động tác khêu gợi của Ngọc Trinh khiến nhiều người thấy "dị ứng". Hai nhân vật phụ trong MV cũng có không ít hành động phản cảm.

ngoc-trinh

Lợi dụng tình hình căng thẳng của đất nước là vấn đề biển đảo Hoàng Sa – Trường Sa, MV của Ngọc Trinh đã gắn liền với thông điệp thiêng liêng này đó là mua một chai sữa tắm, người dùng đã ủng hộ biển đảo quê hương 1.000 đồng.

Ngoc-trinh

Cách đây không lâu, Ngọc Trinh cũng gây xôn xao khi nhận lời làm đại diện cho một thương hiệu mỳ ăn liền. Ngoài chuyện cát-xê bạc tỷ, cô còn phải "hứng đá" vì diện đồ thiếu vải, mỏng manh khi thực hiện quảng cáo.

Ngọc Trinh – Hoàng Yến – Yến Trang "khêu gợi" quá lố khi quảng cáo nước tăng lực

Việc Yến Trang, Ngọc Trinh, Hoàng Yến cùng xuất hiện trong đoạn clip nóng bỏng, gợi cảm và đặc biệt là cực kỳ khiêu khích cho một nhãn hàng nước tăng lực đã dấy lên những ý kiến trái chiều từ dư luận trong một khoảng thời gian khá dài.

Ngoc-trinh

Theo ý tưởng của nhà sản xuất, Ngọc Trinh cùng Hoàng Yến, Yến Trang đều diện đồ kiệm vải và không ngại tạo dáng gợi cảm khi đổ nước uống lên người. Trên người của những người đẹp chỉ có mỗi một chiếc áo sơ mi trắng mỏng tang, để lộ nội y màu đen. Ba người đẹp còn uốn éo đủ các tư thế để cho nước tăng lực chảy tràn trên mặt và cơ thể.

Ngoc-trinh

Khi những hình ảnh hậu trường của clip quảng cáo này xuất hiện trên mạng Internet, ba người đẹp càng bị chỉ trích nhiều hơn. Đa phần các ý kiến đều cho rằng những cử chỉ của Ngọc Trinh, Hoàng Yến và Yến Trang thiếu tính nghệ thuật nhưng có thừa sự phản cảm và gợi dục.

Hoàng Yến diện xườn xám quảng cáo... bao cao su

Với quảng cáo này, Hoàng Yến một mình góp mặt vào chương trình quảng cáo cho một nhãn hiệu bao cao su được đăng tải trên trang web của hãng bao cao su này hồi đầu tháng 10/2012.

Trò chơi tương tác "Mặc đồ cho Hoàng Yến và cơ hội trúng thưởng" cho phép người dùng gõ tên bất kì loại trang phục nào (kimono, đồ lót, đồ tắm…), và người mẫu Hoàng Yến sẽ rảo bước vào hậu trường "thay đồ" và diện trang phục đó đi ra.

Chưa cần phải bàn đến nội dung clip quảng cáo vốn là đề tài để dân mạng "cười tủm tỉm" trên các diễn đàn, đáng nói là khi gõ trang phục áo dài, Hoàng Yến bước ra với bộ xườn xám. Vụ nhầm lẫn đụng chạm đến niềm tự hào dân tộc của người Việt Nam một lần nữa bị lặp lại, lần này là một siêu mẫu nổi danh trong nước, càng khiến cư dân mạng sôi sục.

Trà Ngọc Hằng Chan Than San và Don Nguyễn tham gia quảng cáo “gợi dục”

Tra-Ngoc-hang

Cách đây hơn một năm, Trà Ngọc Hằng cùng Don Nguyễn và Chan Than San bị lên án kịch liệt khi tham gia diễn xuất trong một MV quảng cáo bánh dung tục. Nó phản cảm tới mức nhiều người không ngần ngại so sánh với một bộ phim 18+rẻ tiền.

 Cảnh Chan Than San mát-xa cho Trà Ngọc Hằng cùng những biểu hiện cảm xúc khá "nặng đô" của hai người sau đó khiến khán giả thấy tức mắt.

Nhưng đỉnh điểm của sự phản cảm là khi Chan Than San bỏ rơi Trà Ngọc để tới liếm môi Don Nguyễn chỉ vì một miếng bánh. Nội dung quảng cáo nghèo nàn và ý đồ câu khách lộ liễu của clip này khiến bộ ba nhân vật chính vướng nhiều tai tiếng.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn