Hotboy mặc áo lót phụ nữ uốn éo bán thịt nướng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để thu hút khách hàng đến quán của mình, một thanh niên diện chiếc áo lót phụ nữ, màu đỏ nổi bật vừa nhảy nhót theo tiếng nhạc và bán thịt nướng.

Anh chàng bán thịt nướng có sở thích kỳ quái này ở tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Để thu hút khách hàng đến với quán của mình, thanh niên này diện chiếc áo lót phụ nữ, màu đỏ nổi bật vừa nhảy nhót theo tiếng nhạc và bán thịt nướng. Hành động của anh chàng thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường.

thanh niên mặc đồ lót
Nam thanh niên mặc đồ lót tạo dáng phản cảm trong quán thịt nướng.

Một số dân mạng tỏ ra thích thú với kiểu bán hàng "khó đỡ" nhưng gây chú ý, một số thì cho rằng đó là hành động quá lố, phản cảm. Một nickname bình luận: "Không nhất thiết phải ăn mặc lố lăng như vậy mới bán được hàng, vẫn còn rất nhiều cách tiếp thị khác cơ mà".

hotboy mặc đồ lót
Hành động kỳ quặc của nam thanh niên khiến nhiều người tò mò.
hotboy mặc đồ lót
Nhiều người không đồng tình với cách tiếp thị "biến thái" của anh chàng.

Đây không phải lần đầu giới trẻ Trung Quốc có "phong cách" ăn mặc kỳ quái. Mới đây, hình ảnh nam thanh niên mặc đồ lót phụ nữ đỏ rực, người lủng lẳng cải thảo đi khắp phố khiến nhiều người chú ý.

hồn ma
Rùng mình "hồn ma" đứa bé bám theo gia đình trẻ
Cùng gia đình đi tham quan một khu rừng, người phụ nữ tình cờ phát hiện một chiếc bóng lạ giống "hồn ma" đứa bé bám theo.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link