Hotgirl bỏ 10 triệu đồng để "hò hẹn" cafe với ông bầu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hotgirl gây sốc khi bỏ ra 10 triệu đồng chỉ để "hò hẹn cafe" với một ông bầu. Được biết, đây là một người mẫu tự do tại TP.HCM.

Tối qua, 6/8, trên trang cá nhân của ông bầu Huỳnh Minh Thuận, cũng là người quản lý của MC Nguyên Khang đã đăng tải một status với nội dung kêu gọi một cuộc đấu giá. Ai thắng đấu giá sẽ có cơ hội được cafe với riêng với ông bầu trẻ này tại Times City, Hà Nội vào tối ngày 16/8. Đặc biệt, toàn bộ số tiền đấu giá bầu Thuận sẽ dùng để tổ chức một bữa nấu ăn tình nghĩa cùng các nghệ sĩ tại Viện Dưỡng Lão Nghệ Sĩ, Quận 8, HCM.

Không lâu sau khi status này được đăng tải thì xuất hiện một cô gái với nick name Nina đặt ngay với mức giá 5 triệu đồng, dù giá khởi điểm mà bầu Thuận đưa ra chỉ là 200 ngàn đồng. Nhưng đó không phải là tất cả. Vì sống ở Sài Gòn nên nếu chiến thắng phiên đấu giá này cô lại phải bỏ ra số tiền khoảng 5 triệu nữa để ra Hà Nội và gặp bầu Thuận. Như vậy tổng số tiền hot girl này phải trả cho một buổi cafe lên đến 10 triệu.


 

Liên hệ với cô gái với này, PV Phunutoday được biết, cô tên thật là: Nguyễn Thị Hồng Trang, là một người mẫu tự do tại Tp. HCM.  Khi được hỏi lý do tại sao cô chấp nhận bỏ một số tiền lớn như vậy chỉ để có được một buổi cafe với bầu Thuận, cô chia sẻ: "Mình biết bầu Thuận đã lâu và rất ngưỡng mộ tài năng của anh trong việc lăng xê cho những người nổi tiếng. Thấy status bầu Thuận đăng, mình nghĩ đây là cơ hội để chính thức được gặp anh và nhờ anh tư vấn cho việc xây dựng thương hiệu cá nhân của mình. Hơn nữa, số tiền đấu giá sẽ được mang đi làm từ thiện nên mình thấy hoàn toàn xứng đáng khi làm việc này."

Tuy nhiên, rất tiếc là không lâu sau, mức giá 5 triệu mà cô đưa ra đã nhanh chóng bị phá bỏ bởi Nhà đào Tạo Nguyễn Mạnh Hà, một nhà đào tạo nổi tiếng về lĩnh vực bất động sản khi anh đưa ra con số 6 triệu đồng.


Đến 9h sáng nay, 7/8 thì con số đó lại được nâng lên 6 triệu 100 ngàn đồng bởi ông Bryan Trang, cũng là quản lý của MC Thanh Bạch.

Như vậy, ước mơ được một lần cafe với bầu Thuận xem như khó thành. Nhưng dù sao cũng qua câu chuyện này, chúng ta cũng thấy được về những con người trẻ, dám nghĩ quyết làm và mang nhiều giá trị đến cho xã hội.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn