Elly Trần phải "mượn" vòng ba vì tự ti hay ngoan hiền?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ một bức hình thôi nhưng thực sự quá nhiều ẩn ý mà Elly Trần muốn thể hiện.

Trên trang cá nhân của mình, Elly Trần khiến người hâm mộ không khỏi "nóng mắt" khi đăng tải một hình ảnh vô cùng mát mẻ, sexy. Kèm theo đó, cô đăng kèm dòng chú thích "mùa hè đi núi".

Trong hình là một cô gái chỉ rõ nửa thân người ở giữa khoe vòng ba với chiếc quần jeans vô cùng táo bạo. Dường như chiếc quần này còn nóng bỏng và gợi cảm hơn cả những chiếc quần bikini bình thường.

Nhiều người không khỏi ca ngợi Elly Trần sở hữu vòng ba quá gợi cảm và phong cách sexy, táo bạo. Cô không chỉ sở hữu vòng một khủng mà với vòng ba tròn đầy, căng tràn sức sống thì vẻ đẹp của Elly Trần quả là quá hoàn mỹ.

Thế nhưng, nếu để ý kĩ thì hình ảnh Elly Trần đăng tải không phải là hình ảnh của cô mà chỉ là một hình ảnh trên mạng. Nhìn vào người trong hình, có thể khẳng định đây là cô gái phương Tây và vòng ba cũng như phong cách này không có gì lạ với các cô gái tóc vàng.

Vậy thì, Elly Trần tại sao lại phải "đi mượn" vòng ba để khoe thay vì tận dụng "cây nhà lá vườn" như những lần khoe thân khác?

Đầu tiên, có thể khẳng định Elly Trần sở hữu vòng một khủng đầy gợi cảm nhưng vòng ba của cô lại không quá đẹp. Khó ai có thể sở hữu một vẻ đẹp hoàn hảo từ vòng một đến vòng ba và Elly Trần cũng không phải là ngoại lệ. Cô rất ít khoe vòng ba vì ý thức được vẻ đẹp nổi bật của mình là tới từ vòng một.

Để tăng mạnh sự chú ý của công chúng cũng như tác dụng tác động của hình ảnh tới thị giác người nhìn thì Elly Trần đã rất thông minh, khéo léo mượn vòng ba đẹp hơn của mình để đăng tải.

Cũng có thể, Elly Trần rất thích phong cách gợi cảm trên nhưng với người Á đông, phong cách trên là quá táo bạo và gợi cảm, đi quá giới hạn của sự cho phép. Nếu khoe vòng ba thế này thì Elly Trần sẽ phải nhận không ít gạch đá từ dư luận.

Vòng ba "đi mượn" của Elly Trần.

Chính vì thế, Elly Trần phải "nhờ" mượn tạm vòng ba của một hot girl tóc vàng, da trắng để đăng tải. Và thế là, Elly Trần cũng ngoan đấy chứ khi biết giới hạn của mình khi không khoe thân quá đà.

Chỉ một bức hình thôi nhưng thực sự quá nhiều ẩn ý mà Elly Trần muốn thể hiện.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn