Hotgirl Diệp Bảo Ngọc úp mở về cuộc hôn nhân đổ vỡ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong khoảng thời gian gần đây, Diệp Bảo Ngọc liên lục chia sẻ những dòng trang thái “úp mở” về việc hôn nhân đổ vỡ với diễn viên Thành Đạt.

Diệp Bảo Ngọc từng được biết đến qua cuộc thi Miss Teen 2010. Sau đó, cô nổi lên với tư cách là người mẫu ảnh cho các tờ báo tuổi teen và tạp chí thời trang trong nước và được ghi danh vào cuộc thi Người đẹp Phụ nữ Thời đại rồi vinh dự giành được giải thưởng cao nhất. Thành công là vậy nhưng đầu năm 2012, Diệp Bảo Ngọc đã khiến người hâm mộ sững sờ khi quyết định theo chồng bỏ cuộc chơi vào năm 19 tuổi. 

diep bao ngoc

Ảnh cưới đẹp lung linh của Diệp Bảo Ngọc và diễn viên Thành Đạt

Tuy nhiên, trong khoảng thời gian gần đây, Diệp Bảo Ngọc thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái ám chỉ về một cuộc hôn nhân đổ vỡ với diễn viên Thành Đạt. Mới đây nhất, hotgirl này đã bất ngờ chia sẻ rằng: “Hãy giữ cho trái tim của mình luôn nguyên vẹn. Bởi người thứ nhất có thể không cần em. Nhưng người thứ 2 sẽ trân trọng và yêu em đúng nghĩa” khiến người hâm mộ không khỏi nghi ngờ về một cuộc hôn nhân nhiều sóng gió và trục trặc của cô. 

diep bao ngoc1

Gia đình hạnh phúc trước đây của Diệp Bảo Ngọc

Còn nhớ, trong khoảng thời gian đầu mới cưới, Diệp Bảo Ngọc thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân của mình hình ảnh gia đình cô quây quần vui vẻ kèm theo những dòng status hài hước, dễ thương nhưng không kém phần hạnh phúc. Thế nhưng, đã từ rất lâu rồi, Diệp Bảo Ngọc chỉ chia sẻ hình ảnh của cậu con trai Minh Khang (đến nay đã được 2 tuổi rưỡi) cùng bạn bè, gia đình mà nghiễm nhiên không hề thấy có sự xuất hiện của Thành Đạt. Cùng với đó, diễn viên Lê Phương cùng Diệp Bảo Ngọc cũng thường chia sẻ, tương tác với nhau những trạng thái xoay quanh vấn đề "single mom" (bà mẹ đơn thân) trên trang cá nhân của hai người.

diep bao ngoc2

Thời gian gần đây, Diệp Bảo Ngọc thường xuyên đăng tải hình ảnh cô chụp cùng con trai mà không có sự xuất hiện của chồng.

Thêm nữa, hồi tháng 10 năm ngoái, Diệp Bảo Ngọc đã bất ngờ đăng tải bức "tâm thư" khá dài nói về những ông chồng thiếu chung thủy, thích cái mới và bỏ mặc vợ con. Bằng những lời lẽ khá phong phú và trải nghiệm của bản thân, bức "tâm thư" nhận rất nhiều ý kiến ủng hộ của người hâm mộ. Trước thông tin này, nhiều người "đoán già đoán non" rằng do chồng Diệp Bảo Ngọc thiếu chung thủy nên gia đình cô mới tan vỡ.

Hiện tại, Diệp Bảo Ngọc vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin này. Tuy nhiên, một người bạn rất thân của Diệp Bảo Ngọc đã xác nhận thông tin ly hôn là có thật. Thêm vào đó, rất nhiều hàng xóm cũng cho hay rằng từ mấy tháng nay, Diệp Bảo Ngọc và con đã dọn về nhà mẹ đẻ chứ không sống chung cùng chồng nữa.

Hotgirl Việt làm mẹ vẫn vô cùng xinh đẹp và quyến rũ
Hotgirl Việt làm mẹ vẫn vô cùng xinh đẹp và quyến rũ
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Vân Hugo đã thật sự thành công trong tiêu chí sống. Hiện tại, cô là một trong những bà mẹ đơn thân quyến rũ nhất làng giải trí Việt. Vân luôn khiến cho các cô gái trẻ ngoái nhìn, ao ước với nhan sắc mặn mà.
Hậu ly hôn, Lê Phương công khai
Hậu ly hôn, Lê Phương công khai "nụ hôn đồng tính"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau khi ly hôn với Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương đã chính thức trở lại với vẻ tươi tắn và công khai "nụ hôn đồng tính" với người đẹp Diệp Bảo Ngọc.


 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn