Hotgirl Midu khoe khéo dàn siêu xe gần 100 tỷ của chồng đại gia

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chụp hình cá nhân nhưng Midu cũng đã khoe khéo được dàn siêu xe "khủng" của nhà chồng đại gia.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Midu đã đăng tải hình ảnh cô đang tạo dáng đứng trước một dàn 5 chiếc siêu xe. Mặc dù chụp hình khoe dáng nhưng nhiều người cho rằng, Midu đang khoe khéo một trong số hàng chục siêu xe trị giá gần 100 tỷ đồng của "ông xã" Phan Thành.

midu

Hotgirl Midu khoe khéo dàn siêu xe gần 100 tỷ của chồng đại gia.

Trước đó, chồng sắp cưới của hotgirl Midu cũng đã chia sẻ hình ảnh siêu xe Lamborghini Huracan màu xanh cốm - cũng là chiếc Huracan có chủ sở hữu đầu tiên tại Việt Nam. Cùng với Huracan đình đám, nhà chồng Midu còn sở hữu chiếc BMW i8, Range Rover, Bentley Continental, BMW 6 Series. 

midu2

Sau gần nửa năm "mất tích" kể từ lễ đính hôn vào tháng 12/2014, Midu bất ngờ xuất hiện trước công chúng. Cô xuất hiện cùng chồng sắp cưới khi cùng xuất hiện trong một sự kiện dành cho giới trẻ. Sau một thời gian dài không xuất hiện, khá nhiều người bất ngờ trước diện mạo hiện tại của nữ diễn viên xinh đẹp. Cô trông mũm mĩm, tăng cân thấy rõ so với trước đây, đặc biệt là gương mặt.

midu3

Cận cảnh gương mặt kém sắc và mũm mĩm của hotgirl Midu.

Những người đẹp Việt sở hữu khuôn mặt ngây thơ như thiên sứ
Những người đẹp Việt sở hữu khuôn mặt ngây thơ như thiên sứ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Midu, Chi Pu, Khả Ngân, Hoàng Yến Chibi được coi là những gương mặt sở hữu nét đẹp trong sáng, ngây thơ nhất showbiz Việt.
Chồng sắp cưới của Midu giàu có cỡ nào?
Chồng sắp cưới của Midu giàu có cỡ nào?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quang Thành là người thừa kế đầu tiên của đại gia Phan Quang Chất, ông chủ trung tâm thương mại Saigon Square tại TP HCM.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn