Hotgirl thời đại mới: Xinh đẹp và bí quyết tự chủ kinh tế từ năm 18 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Nếu gặp một cô nàng hội tụ đủ các yếu tố như: Xinh đẹp, dễ mến, tự lập kinh tế…bạn có yêu mến cô ấy không?

Cô ấy là ai?

Cô nàng với vẻ ngoài xinh xắn, làn da trắng ngần, nụ cười tươi tắn và luôn sống lạc quan chắc chắn sẽ nhận được nhiều tình cảm từ mọi người xung quanh. Kim Oanh chính là một trong số cô nàng hotgirl sở hữu những ưu điểm như vậy.

71

Sinh năm 1998, bước vào thành phố Sài Gòn khi chỉ mới 18 tuổi, đến nay cô nàng đã khẳng định được tên tuổi của mình trong lĩnh vực làm đẹp. Với số tiền tự mình kiếm được, Kim Oanh thoải mái sống tự lập, làm điều mình thích và đi du lịch những nơi bản thân mong muốn.

Tiktoker “nổi tiếng” bất đắc dĩ

Trên trang cá nhân của cô nàng, hơn 200k follow được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi vẻ đẹp tự nhiên. Sở hữu nét đẹp cơ bản trên gương mặt, nên Kim Oanh chỉ trang điểm nhẹ nhàng cũng khiến người xem ngây ngất.

Thuộc thế hệ GenZ, nên cô nàng cũng thích chơi Tiktok như bao bạn trẻ khác.  Sở hữu kênh với lượt follow khà lớn: 2 nick tiktok tổng 1m follow . Những nội dung Kim Oanh quay clip cũng khá đơn giản, đời thường, diễn rất tự nhiên. Trên các nền nhạc trend như: I Love You, Anh sẽ đón em, Anh yêu vội thế, Đường tình rẽ lối, You and Me, Con bướm xuân, Anh đã lạc vào….

72

Những video nhảy trên các bài nhạc nền thực sự gây ấn tượng mạnh với người xem. Theo Kim Oanh chia sẻ, tham gia Tiktok không lâu và mục đích tham gia để giải trí, ghi lại những khoảng khắc đẹp của thời thanh xuân nhưng không ngờ có nhiều người thích đến vậy. Hiện cô nàng đang được xem là một thế hệ mới đầy tiềm năng của nền tảng giải trí vô cùng thú vị này.

Đằng sau sự thành công

Dù nổi tiếng trên mạng xã hội nhưng Kim Oanh không lựa chọn con đường Tiktoker, vì trước đó cô nàng đã khá thành công trong mảng spa, làm đẹp. Hiện Kim Oanh đang sở hữu 1 tiệm spa xinh xắn tại TP. Hồ Chí Minh.

73

Cô chia sẻ: “Để thành công như ngày hôm nay, mình đã cố gắng rất nhiều. Ngay những ngày đầu, mình ngủ rất ít đa số thời gian là dành học và đi làm để lấy kinh nghiệm thực tiễn. Sau bao cố gắng mình đã gặt hái được thành quả, chưa dám nhận là thành công nhưng mình cũng rất tự hào vì những gì bản thân đã làm được.”

Vì hoạt động trong ngành làm đẹp nên nhiều người thắc mắc rằng Kim Oanh đã từng chỉnh sửa, thẩm mỹ chưa? Nhưng theo chia sẻ, hiện tại cô chưa hề động dao kéo nhưng trong tương lai thì rất có thể bởi theo Kim Oanh là phụ nữ ai cũng có quyền làm đẹp. Đẹp để tự tin và thành công hơn trong cuộc sống, công việc.

74

Là một cô nàng có nhan sắc, tài năng, Kim Oanh nằm trong top hotgirl thời đại mới thành công hiện nay. Chúc cho công việc của cô luôn suôn sẻ và có nhiều thời gian để cho ra những clip ấn tượng nhằm mục đích giải trí cho cộng đồng mạng.

TAGS:
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link